Tứ kết Cúp C1 Futsal châu Á:

Người hùng Minh Trí đưa Thái Sơn Nam vào bán kết

Thế trận từ hiệp 1 cho đến hiệp 2 thì đội khách Nafit Al Wasat lấn lướt và hơn hẳn về thời lượng kiển soát bóng, nhưng Thái Sơn Nam mới là người tận dụng cơ hội tốt.

Minh Trí (trái) hoàn thành cú đúp

Hiệp một thì người hùng của Thái Sơn Nam chính là thủ môn Văn Huy. Chính thủ môn nhỏ con nhưng…lì lợm này đã hai lần cứu thua tưởng chừng như thủng bàn mười mươi rồi. Song Văn Huy quá xuất sắc đã không để thủng lưới để rồi tạo đà tâm lý tốt cho hiệp hai Thái Sơn Nam ghi một loạt bốn bàn vào lưới Nafit Al Wasat.

Rafiq chơi rất rát và hay phạm lỗi

Hiệp một kết thúc mà thế trận nghiêng hẳn về phía Nafit Al Wasat, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. Sang hiệp hai đội bóng đến từ Iraq vẫn là đội ưu thế. HLV Rodrigo dường như hiểu tất cả để nhường thế trận cho đối phương chấp nhận rình mò cơ hội. Kiểu chơi “chấp nhận kèo dưới” này rất giống vị tiền nhiệm HLV Bruno Garcia.

Suốt hiệp 1, Nafit Al Wasat làm chủ thế trận

Trong vòng 3 phút (từ phút 34 đến 36) Minh Trí, người hùng từng ghi hat trick vào lưới Guatemala tại World Cup năm ngoái hoàn thành cú đúp giúp Thái Sơn Nam vượt lên dẫn 2-0. Vô cùng lợi thế về mặt tâm lý lẫn bốn khán đài hò hét cổ vũ không ngớt, Thái Sơn Nam như được tiếp thêm tinh thần.

Khi trận đầu còn chừng ba phút kết thúc thì Nafit Al Wasat chơi năm cầu. Và khi mất bóng họ rút về không kịp để Văn Vũ và Đức Hòa có được bóng ở phần sân nhà rồi tung chân sút xa để tạo nên hai bàn thắng, cuối cùng Thái Sơn Nam  thắng chung cuộc 4-0 đầy oanh liệt vào bán kết.

Thủ môn Văn Huy quá xuất sắc trong một trận liên tục chịu áp lực lớn

Là đội kèo dưới nhưng Thái Sơn Nam dưới quyền chỉ huy của thuyền trưởng Rodgiro chơi quá thích hợp để thắng trận vào bán kết.

Ỏ hai trận tứ kết trước Bluewave Chonburi (Thái Lan) đánh bại Shriker Osaka (Nhật Bản) 4-2, còn Sanaye Giti Pasand (Iran) đánh bại Bank of Beirut 2-0.

Lúc 16 giờ ngày mai (28-7), Thái Sơn Nam đá bán kết gặp Bluewave Chonburi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.