Nỗ lực bắt bóng, thủ môn Thu Em nhập viện

Nhập cuộc tốt, lối chơi bài bản và rất biến hóa, TP.HCM 1 tiếp tục khẳng định mình xứng đáng được là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Trong khi đó, Than Khoáng sản Việt Nam đã chơi rất cố gắng, tuy nhiên họ kém hơn đối thủ trên nhiều phương diện và điều đó sớm được bộc lộ qua những sai lầm nơi hàng thủ.

Thủ môn Quách Thu Em dính chấn thương nặng trong trận thua thứ năm của TP.HCM 2. Ảnh: CMQ

Ngay phút thứ bảy, từ một quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, tiền đạo Huỳnh Như đã thực hiện thành công với cú sút quá khó hạ thủ môn Khổng Thị Hằng, đưa TP.HCM 1 vượt lên dẫn trước 1-0. 

Đến phút 31, các hậu vệ của đội bóng đất mỏ tiếp tục mắc sai lầm khi đốn ngã tiền vệ Mỹ Anh trong vòng cấm. Và Huỳnh Như không khó thực hiện thành công quả 11 m nâng tỉ số lên 2-0.

Bất ngờ xảy ra ở gần cuối hiệp, phút 40 trong một pha tấn công nhanh Than Khoáng sản Việt Nam được hưởng quả phạt đền và Hoài Thu đã thực hiện thành công, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Sang hiệp 2, khi mà các cầu thủ Than Khoáng sản Việt Nam chưa kịp ổn định đội hình thì thủ môn Khổng Thị Hằng đã nhận thêm bàn thua. Người lập công cho TP.HCM 1 là Bảo Châu. Cú kết thúc hoàn hảo trong một pha tấn công bài bản và sắc sảo. Trận đấu diễn ra càng lúc càng hấp dẫn hơn với quyết tâm của hai đội.

Giành chiến thắng 3-1 nhưng TP.HCM tổn thất về lực lượng. Tiền vệ Mỹ Anh được đưa vào bệnh viện khẩn cấp vì chấn thương ở giữa hiệp 2.

Ở trận đấu Phong Phú Hà Nam tiếp TP.HCM 2, chiến thắng đậm 4-0 dễ dàng giúp đội chủ nhà đoạt lại ngôi đầu từ tay Hà Nội 1. Các pha lập công được Bùi Thị Như, Phạm Thị Tươi, Nguyễn Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Liễu lập công.

Thúc thủ trận đấu thứ năm, TP.HCM 2 còn thiếu may mắn khi thủ môn số một Quách Thu Em dính chấn thương nặng.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Thu Em đến từ nỗ lực lao ra bắt bóng ngay trên đầu tiền đạo của Phong Phú Hà Nam. Pha lao vào nhau rất mạnh khiến thủ môn Thu Em quăng lưng xuống mặt sân và nằm gục tại chỗ. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Thu Em liên quan tới xương cột sống và đây là một chấn thương khá nghiêm trọng.

Lượt đấu thứ năm tiếp tục diễn ra chiều 23-5, lúc 16 giờ Sơn La gặp Hà Nội 1. Sau đó TGN Thái Nguyên so tài cùng Hà Nội 2 vào lúc 18 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm