Nóng: De Gea rao bán nhà, quyết rời MU

Ngôi biệt thự của De Gea tại Bowdon, TP Manchester gồm năm phòng ngủ, một hồ bơi, một rạp chiếu phim tại gia và có cả sân tennis, phòng tập thể lực,…

Thủ môn người Tây Ban Nha gia nhập Man Utd năm 2011 từ Atletico Madrid với giá 18,6 triệu bảng Anh. Mùa hè năm 2015, De Gea suýt chút nữa gia nhập Real Madrid nhưng những trục trặc về giấy tờ được cho là khá kỳ lạ khiến De Gea phải ở lại Manchester vào giờ chót.

Nóng: De Gea rao bán nhà, quyết rời MU ảnh 1
De Gea dường như quyết tâm rời MU.

Sau đó, De Gea gia hạn hợp đồng với MU và hưởng mức lương cực khủng khiến mọi  việc lắng xuống. Bây giờ, De Gea lại làm sự việc trở nên rối hơn khi rao bán nhà tại Manchester trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Vào tháng 2, khi được tờ báo của Tây Ban Nha, AS phỏng vấn về mối liên hệ giữa anh và Real Madrid, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh đang rất vui tại M.U, De Gea cho biết “Tương lai là điều không thể biết trước. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc tại United, đây là một CLB tuyệt vời. Tôi đang tận hưởng và sống cùng bóng đá tại Anh”.

“Tôi sẽ không nói về điều đó, về chủ đề đó nữa (đến Real). Bây giờ tôi chỉ tập trung thi đấu cho MU” - De Gea chia sẻ.

Nếu trở lại Madrid, Real gần như chắc chắn bỏ ra số tiền cực lớn để thuyết phục MU. Nhiều khả năng Real phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới giành cho thủ môn mới có thể mua được De Gea. Hiện kỷ lục chuyển nhượng thế giới của một thủ môn do thủ thành Gianluigi Buffon nắm giữ. Năm 2001, Juventus phải bỏ ra đến 32,7 triệu bảng Anh mới mua được Buffon từ Parma.

Đêm nay (23-4), De Gea sẽ ra sân trong trận Manchester United gặp Burnley tại Turf Moor. Liệu những tin đồn về De Gea có làm thủ môn này phân tâm trong trận đấu này?

Một số hình ảnh về ngôi nhà của De Gea tại Manchester:

Nóng: De Gea rao bán nhà, quyết rời MU ảnh 2

Nóng: De Gea rao bán nhà, quyết rời MU ảnh 3

Nóng: De Gea rao bán nhà, quyết rời MU ảnh 4

Nóng: De Gea rao bán nhà, quyết rời MU ảnh 5

Nóng: De Gea rao bán nhà, quyết rời MU ảnh 6

Nóng: De Gea rao bán nhà, quyết rời MU ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm