Nữ bác sĩ khiến Mourinho ‘khốn đốn’ kết hôn: Cầu thủ Chelsea vắng mặt

Một số cựu cầu thủ, gồm cả thủ môn cũ của Chelsea Mark Schwarzer đã tham dự lễ cưới này. Tuy nhiên, không một nhân viên, cầu thủ hay người trong BHL của CLB Chelsea hiện tại nào có mặt để chúc phúc cho cặp vợ chồng mới cưới này.

Cựu nữ bác sĩ của Chelsea - Carneiro hiện đang kiện HLV Jose Mourinho và cả CLB Chelsea vì đã sa thải mình khỏi vị trí bác sĩ của đội. Luật sư của Carneiro đã không đồng ý một thỏa thuận của CLB Chelsea.

Phiên tòa xét xử vụ kiện này dự kiến sẽ diễn ra vào đầu năm tới và có khả năng gây rắc rối rất lớn cho Chelsea bởi Eden Hazard sẽ phải tham dự phiên tòa với tư cách nhân chứng chống lại HLV Mourinho.

Ngày 8-8 vừa qua, trong trận Chelsea gặp Swansea tại Premier League, những phút cuối cùng của trận đấu, Hazard bị đau phải nằm sân, nữ bác sĩ Carnero cùng trợ lý John Fearn lập tức lao vào sân chăm sóc cho tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, ở ngoài sân, HLV Mourinho đã tỏ ra không hài lòng vì cho rằng vị nữ bác sĩ của đội nhanh nhảu đoản. Thời điểm đó thủ thành Thibaut Courtois phải rời sân vì bị đau, nếu Harzad cũng rời sân thì Chelsea chỉ còn chín người ở trên sân. Sau sự việc, Mourinho đã mắng vị bác sĩ nữ ngay trên sân. Chưa dừng lại ở đó, Mourinho còn đình chỉ chức vụ của bác sĩ này khiến cô phải nghỉ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm