Ozil vào hộp đêm ăn chơi, Wenger tái mặt

Số là cuối tuần qua, hợp đồng kỷ lục trị giá 42,5 triệu bảng của Arsenal, Mesut Ozil bị cảm lạnh không thể góp mặt trong đội hình Arsenal trong chiến thắng 2-1 trước Newcastle. Thông cảm với Ozil, HLV Wenger đã cho phép cầu thủ này trở về Đức tập trung với đội tuyển quốc gia sớm đồng thời dưỡng bệnh.

Tuy nhiên, thay vì dưỡng bệnh để hồi phục sức khỏe, thì chỉ vài tiếng sau khi trở về Đức, Ozil đã phi thẳng tới một hộp đêm tại Berlin “ăn chơi nhảy múa” với các "chiến hữu".

Biết được việc học trò phá rào đi ăn chơi, HLV Wenger dự tính sau khi Ozil trở về CLB sau khi làm nhiệm vụ quốc tế tại Euro 2016, ông sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với Ozil để nhắc nhở về trách nhiệm của anh với đội bóng.

Wenger vốn nổi tiếng nghiêm khắc và hiếm khi cho phép cầu thủ của mình làm hoen ố danh tiếng của câu lạc bộ. Gần đây nhất, thủ môn Wojciech Szczesny đã bị Wenger phạt nặng sau khi bị bắt gặp hút thuốc trong phòng thay đồ sau trận gặp Southampton. Tương tự như vậy, Wenger đã từng cảnh báo tiền vệ Jack Wilshere về hành vi không đúng mực của mình sau khi anh này bị giới truyền thông tung ra 2 tấm ảnh đang phì phèo thuốc lá.

Sau khi gia nhập Arsenal từ Real Madrid năm 2013, Ozil có khởi đầu hoàn hảo với Arsenal. Tuy nhiên sau đó anh đánh rơi phong độ và gần đây Ozil mới bắt đầu lấy lại bản năng sát thủ của mình qua những màn trình diễn chói sáng. Mặc dù bị bắt gặp vào hộp đêm nhưng nhiều khả năng Ozil vẫn sẽ được Wenger sử dụng trong trận đấu quan trọng gặp Liverpool ngay sau loạt trận vòng loại Euro 2016 kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm