Pato công khai chỉ trích “thày” Allegri trên mặt báo

Mặc dù là nhân tố quan trọng giúp AC Milan giành Scudetto sau 7 năm chờ đợi nhưng Pato bỗng sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm này, “sát thủ” người Brazil mới chỉ “nổ súng” đúng 1 bàn/8 trận ở Serie A, đáng buồn hơn khi “vịt con” còn đang được coi là “vận đen” của đội bóng.

Pato công khai chỉ trích “thày” Allegri trên mặt báo ảnh 1

Pato chỉ trích HLV Allegri trên mặt báo

Tính ra, Rossoneri chỉ thắng 2/8 trận Pato ra sân đó, trên tất cả mặt trận, họ cũng chỉ 3 lần “nở nụ cười” sau 12 trận cầu thủ này có mặt trên sân. Theo Pato, nguyên nhân chính dẫn tới điều này là do mối quan hệ giữa anh và HLV Allegri ngày một xấu đi.

Phát biểu trên tờ Corriere dello Sport, tiền đạo này cho biết: “Carlo (Ancelotti) thường chỉ bảo tôi những điều cần phải làm trên sân. Đặt giả sử tôi cải thiện được phong độ sau đó HLV Allegri sẽ phải khuyên tôi như thế nào.

Từ nay về sau Allegri nên dành thời gian chỉ bảo cho tôi hơn nữa, một HLV giỏi luôn giúp cầu thủ khắc phục những điểm yếu của họ. Tôi mong đợi mình sẽ có quan hệ thân thiết hơn với Allegri, tôi cũng không muốn nói nhiều về điều này.

Nếu ông ấy nghĩ rằng cách tốt nhất là chỉ trích tôi (sau phong độ tệ hại), tôi cũng không dám cãi nửa lời, tôi buộc phải kìm chế mình và tiếp tục luyện tập, trên hết, tôi tôn trọng những điều HLV yêu cầu. Tuy nhiên, trong trường hợp Allegri nhận ra rằng ông ấy đã đối xử không đúng với tôi, điều tốt nhất là ông ấy nên gặp và nói chuyện trực tiếp với tôi, như vậy sẽ tốt hơn”.

Tương lai của Pato ở AC Milan đang không được đảm bảo, gần đây, xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ phải “cuốn gói” rời khỏi đội bóng này trong trường hợp Tevez cập bến San Siro trong kỳ chuyển nhượng tới.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm