Pellegrini tôn vinh cầu thủ lập cú đúp vào tuyển Việt Nam

Chính tiền vệ Tây Ban Nha đã thể hiện sự xuất sắc ở giữa sân để giúp các đồng đội, nhất là Yaya Toure trong việc bắn phá cầu môn đối phương. Pellegrini cho rằng, Silva chơi bóng rất khoa học, thông minh để chiếm lĩnh khu vực giữa sân và tạo ra những đường chuyền tuyệt vời để giúp đồng đội “kết liễu” đối phương. Một khởi đầu rất tốt, Man. City sẽ chiến thắng và tiếp tục chiến thắng.

Pellegrini cũng khen ngợi hàng phòng ngự đã không cho đối thủ West Bromwich một cơ hội ghi bàn nào. Còn với toàn đội, nhà cầm quân người Nam Mỹ nói rằng, ông rất thích thú với lối chơi đầy chất kỹ thuật của đội mà David Silva là người tạo cảm hứng của lối chơi ấy. Silva không mắc phải một lỗi lầm nào.Vào tạo nên những đường chuyền đẹp cho Yaya Toure.

Tiền vệ Yaya Toure cũng nhận được lời khen của HLV Pellegrini với lối chơi đầy năng lượng và tinh tế, đón nhận những đường chuyền từ Silva và xử lý nó một cách khoa học để biến thành bàn thắng.

Cầu thủ đắt giá nhất Mn. City Raheem Sterling cũng nhận được lời tán dương từ ông thầy Chile là lối đá đầy chất lăn xả, cạnh tranh nhưng do chưa chơi lâu với đồng đội nên chưa thể có bàn thắng dù Sterling có một cơ hội rõ ràng.

Con đường phía trước còn dài đội bóng phải liên tục cải thiện, đa dạng hóa cách chơi để vươn lên. Đó là lời nhắn nhủ của chiến lược gia người Chile.

Mùa này Man City nuôi mục tiêu vô địch để trong vòng bốn năm qua họ có được hai danh hiệu ngoại hạng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm