Pha bóng láu cá nhất mọi thời đại của cầu thủ Ajax

Tinh thần thể thao cao thượng dường như đã chết trong trận đấu giữa Ajax Amsterdam và Sparta Rottenrdam tại giải vô địch Hà Lan (Eredivisie).

Trong trận đấu này, đội phó CLB Ajax đã có hành động cực kỳ trơ trẽn khiến người xem và các cầu thủ trên sân ngỡ ngàng xen lẫn bất bình.

Trong một pha tấn công của Ajax, Veltman có bóng bên cánh phải. Anh lập tức ra hiệu dừng trận đấu và chỉ vào người đồng đội Bertrand Traore đang nằm trên sân cách đó không xa vì chấn thương. Các cầu thủ trên sân, đặc biệt là người đang theo kèm Veltman lập tức dừng tất cả lại đợi Veltman đá bóng ra ngoài sân.

Pha bóng láu cá của Veltman.

Tuy nhiên, thay vì làm điều đó để bộ phận y tế vào sân chăm sóc cho đồng đội, Joel Veltman lại bất ngờ tiếp tục đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm Sparta Rottenrdam trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Rất may là tình huống tạt bóng vào trong sau đó của Veltman bị hậu vệ Sparta Rottenrdam phá bóng ra. Nếu tình huống này dẫn đến bàn thắng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra giữa cầu thủ hai đội.

Ở trận đấu này, Ajax giành chiến thắng 2-0 trước Sparta Rottenrdam. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Ajax tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Hiện Ajax đang xếp thứ 2 ở bảng xếp hạng khi thua đội đầu bảng Feyenoord 5 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm