Pháp sẽ thắng Iceland 2-1

Khi hiệp 1 Pháp bị Cộng hòa Iceland dẫn trước 1-0, nhiều người hâm mộ nghi Pháp có thể bị loại hoặc gỡ hòa để bước vào hiệp phụ. Nhưng vào hiệp 2, Griezmann cầu thủ 25 tuổi đang khoác áo CLB Atletico Madrid lập cú đúp giúp chủ nhà Pháp lội ngược dòng ngoạn mục đi thẳng vào tứ kết để gặp Ireland.

Pháp sẽ thắng Iceland 2-1 ảnh 1
Đối chọi với hình ảnh hào hùng của David Iceland là sự tủi hổ của các cầu thủ Anh (ảnh nhỏ). Ảnh: GETTY IMAGES

Ireland cũng tương tự kết quả như thế. Tuyển Anh sớm hưởng quả phạt đền do công của đội trưởng Rooney ở phút thứ 3. Ai cũng mừng cho Tam sư khi có bàn thắng sớm dễ dàng trước Ireland nhưng điều đó đã ngược lại.

Chỉ trong vòng ba phút sau, tức phút thứ 6 và 12 phút nữa tức phút 18, Tam sư để Iceland lội ngược dòng ngoạn mục do hai pha lập công của cặp sát thủ lạ lẫm Sigthorsson và Sigurdsson. Tam sư cúi đầu nhục nhã nối gót bò tót, cựu vương Tây Ban Nha về nước.

Trước khi thắng Anh, Iceland vẫn bất bại ở vòng chung kết Euro lần này với trận hòa Bồ Đào Nha 1-1, hòa Hungary 1-1, thắng Áo 2-1.

Hai đội có hai cú ngược dòng ngoạn mục liệu đêm nay sẽ làm nên trận cầu giòn giã với mưa bàn thắng hay chỉ thăm dò để mong bước vào hai hiệp đấu phụ để so găng ở lượt “đấu súng” như tuyển Ý và Đức rạng sáng nay 3-7. Ireland liệu đá văng gà trống để tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử bóng đá châu Âu như Đan Mạch, Hy Lạp từng làm nên huyền thoại hay Gà trống tiếp tục cất vang tiếng gáy.

HLV Deschamp với 11 cầu thủ thì HLV thì thầy trò HLV Lagerback đã làm cho đồng nghiệp Roy Hodgson phải nói lời từ chức tuyển Anh. Iceland đối thủ đáng gờm cho Gà trống.

Người hâm mộ đánh giá Pháp sẽ thắng Iceland 2-1 để vào bán kết gặp Đức. Chờ xem.

Pháp sẽ thắng Iceland 2-1 ảnh 2
Thua đau Iceland, HLV Roy Hodgson tuyển Anh tuyên bố từ chức.

Pháp sẽ thắng Iceland 2-1 ảnh 3
Rooney cúi đầu rời Euro sau khi nước Anh thua sốc Iceland

Pháp sẽ thắng Iceland 2-1 ảnh 4

Griezmann từng ghi cú đúp giúp Atletico đánh bại Barcelona...

Pháp sẽ thắng Iceland 2-1 ảnh 5

và thắng Cộng hòa Iceland cũng bằng cú đúp. Liệu đêm nay 

Pháp sẽ thắng Iceland 2-1 ảnh 6

Cổ động viên nhí dễ thương của Iceland hy vọng tuyển thủ sẽ đi tiếp vào bán kết

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm