Phong cách của Xuân Trường

Từ Hàn Quốc bay về Việt Nam cùng với những đồng đội Gangwon, Xuân Trường liền sang đội tuyển đóng quân ở khách sạn Đệ Nhất, quận Tân Bình rồi khoác áo tuyển tập buổi đầu ngay buổi sáng 6-6.

Tập rất nhiệt...

CLB Gangwon sang TP.HCM lần này để đá trận giao hữu với tuyển TP.HCM (CLB Hà Nội và TP.HCM gom quân lại). Phong cách Xuân Trường nhanh nhẹn, dứt khoát và rõ ràng, tập trên sân rất nhiệt.

Sau buổi tập người hâm mộ xin được chụp hình chung, ký tặng, Xuân Trường cũng vui vẻ, tươi tỉnh thao tác rất nhanh và giàu tính thân thiện.

Dù không nóng nhưng trời oi nồng, Xuân Trường tiếp nước liên tục

Chẳng phải vô cớ mà từ khi nhóm cầu thủ học viện khóa 1 bắt đầu xuống núi khoác áo các tuyển trẻ, CLB tham dự các giải quốc tế, Xuân Trường vẫn là người đại diện đội họp báo quốc tế, giao lưu.

Phong cách Xuân Trường rất hay khi đứng trước báo chí trả lời, kể cả khi được những đài truyền hình nước ngoài phỏng vấn, làm clip như hồi AFF Cup 2016…Tự tin, chân thành, thẳng thắn, dứt khoát và sòng phẳng…đó là cách Xuân Trường thể hiện khi đứng ra trả lời.

Ký tặng người hâm mộ

So với Công Phượng và Tuấn Anh thì Xuân Trường ra nước ngoài (Hàn Quốc) thi đấu muộn hơn. Nếu Tuấn Anh và Công Phượng sang Nhật thì Xuân Trường một mình sang Hàn Quốc thi đấu, tính đến nay đã trải qua hai CLB.

…Lần tập trung đội tuyển lần này hai tiền vệ tổ chức của U-22 lại tề tựu, Tuấn Anh và Xuân Trường.

Khởi động

Phong cách cầu thủ chuyên nghiệp của Xuân Trường đến thời điểm này đó vẫn là thứ…hàng hiếm của bóng đá Việt Nam.

Hai năm chơi bóng tại Hàn Quốc, ngoài chuyện chuyên môn, phong cách và “ngôn ngữ không lời” ở Xuân Trường trưởng thành lên rất nhiều.

Trong chuyến về Việt Nam lần này thì Xuân Trường thi đấu đến hai trận, một trận trong màu áo Gangwon đá giao hữu với tuyển TP.HCM ngày 8-6, sau đó năm ngày khoác áo tuyển đá vòng loại Asian Cup gặp Jordan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm