Platini bị "ăn chửi" vì xem thường Ronaldo

Trong một phát biểu gần đây, huyền thoại bóng đá Pháp Michel Platini - đương kim Chủ tịch UEFA đã đưa ra quan điểm cá nhân về cuộc bầu chọn tìm ra người chiến thắng Quả bóng vàng 2014. Theo đó, ông cho rằng, sẽ là công bằng nhất nếu danh hiệu này thuộc về một trong các tuyển thủ Đức, những người đã giành chiến thắng tại mùa hè Brazil.

Platini, Real, Ronaldo

Ronaldo được đồng đội ủng hộ và bênh chằm chặp

Điều này có nghĩa ứng viên được xếp vào hàng sáng giá nhất như Cristiano Ronaldo cũng bị Platini "gạch tên". Dù chỉ là phát biểu đơn thuần và không mang tính quyết định đến kết quả bỏ phiếu nhưng Platini đủ khiến những ai đứng về chân sút Real Madrid cảm thấy khó chịu.

Đơn cử như đồng đội, hậu vệ Alvaro Arbeloa đã không ngần ngại bật lại sếp bự nhất của UEFA: "Đó là một sự đáng xấu hổ cho các nhà tổ chức Quả bóng vàng. Bởi vì năm nay sẽ không có một cuộc tranh luận nào cả. Đơn giản, Cristiano chính là cầu thủ xuất sắc nhất.

Tôi không thể hiểu nổi dây thần kinh của ông Michel Platini về cách nhìn nhận người chiến thắng. Ronaldo phải là người được tôn vinh và đó là điều không phải bàn cãi".

Ngoài ra, Arbeloa cũng chia sẻ về một Kền kền dưới thời Ancelotti: "Đây là một Real Madrid thích những thách thức. Chúng tôi luôn muốn nhiều hơn. Sau khi giành được decima, chúng tôi nhắm đến chiếc cúp thứ 11 Champions League".

Hậu vệ này cho biết thêm sau khi đội chủ sân Bernabeu có chiến thắng thứ 15 liên tiếp: "Thứ Bảy này chúng tôi sẽ quyết phá kỷ lục của Mou và Munor. Tuy nhiên, Malaga không phải dễ chơi nên chúng tôi sẽ phải làm việc rất tích cực...".

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm