Pochettino: ‘Có đến bảy đội tranh ngôi vô địch Anh’

Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, thua đội đầu bảng Leicester City năm điểm. Lượt trận tới, thầy trò Pochettino của Tottenham sẽ làm khách tại sân Anfield gặp Liverpool. Giải ngoại hạng còn 7 vòng đấu và Tottenham vẫn còn cơ hội vượt mặt Leicester để lên ngôi vô địch, danh hiệu mà họ khát khao từ năm 1961 đến nay.

HLV Pochettino (giữa) đang đứng trước cơ hội giúp Tottenham vô địch ngoại hạng Anh.

Pochettino cho rằng, ngoài Leicester City, Tottenham thì Arsenal, Man. City, M.U và cả Southampton lẫn West Ham vẫn có thể đăng quang vào cuối mùa giải. "Có đến 7 đội có khả năng vô địch ngoại hạng Anh chứ không riêng gì Leicester và Tottenham", Pochettino cho biết.

Pochettino cảnh báo rằng, cả đội của ông lẫn Leicester đều không thể chủ quan mà tập trung vào từng trận mới có thể có vị trí tốt cuối mùa này.

Cách đây vài ngày, Sir Alex khẳng định ngôi địch đã nằm trong tay của Leicester. Bản thân Pochettino cũng không thích lời nhận định đó. Và vị HLV này đang muốn chứng minh đó không phải là sự thật.

Pochettino cũng rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò như Kane và nhất là Alli ở mùa giải này. Mới năm ngoái, Alli còn là cầu thủ vô danh chơi hạng dưới thế mà hiện nay cầu thủ này đã là một ngôi sao đầy triển vọng của tuyển Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm