Pogba chính thức về MU với giá 112 triệu bảng

Để hoàn tất tất cả đòi hỏi của "Bà đầm già", "Quỷ đỏ" phải móc hầu bao thêm 7 triệu bảng mới chính thức chốt lại vụ chuyển nhượng ồn ào suốt thời gian qua. Với số tiền này bỏ ra, có nghĩa MU phải trả cho “siêu cò” Mino Raiola 20 triệu bảng tiền hoa hồng và 92 triệu cho Juve.

Từ MU ra đi với giá chỉ 800.000 bảng nhưng bốn năm sau, để trở về sân Old Trafford đã nâng con số lên đến 112 triệu bảng.

United đã theo đuổi tiền vệ 23 tuổi suốt cả mùa hè và có những lúc cứ tưởng mọi chuyện đã ngã ngũ khi “Quỷ đỏ” đưa ra những con số kỷ lục để mong có được chữ ký từ đội bóng Juventus. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng liên tục gặp trục trặc khi hai bên vẫn chưa đạt đến sự thỏa thuận như mong muốn.

Trước hết là Juve đã từ chối mức giá ban đầu là 100 triệu bảng từ MU. Sau đó “Quỷ đỏ” tiếp tục nâng giá 105 triệu bảng và gần như “Bà đầm già” đã đồng ý nhưng MU lại gặp vấn đề khác là đội bóng thành Turin không chịu chi mức hoa hồng 20 triệu bảng cho “siêu cò” Mino Raiola. Cuối cùng, để kết thúc vụ chuyển nhượng này, Manchester United đành phải chi thêm một ít tiền để hợp đồng hoàn tất.

Với con số chuyển nhượng “khủng” này, tiền vệ người Pháp đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, đẩy những kỷ lục của Ronaldo (80 triệu bảng) và Gareth Bale (86 triệu bảng) lùi vào dĩ vãng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm