Pogba: 'Đừng đòi hỏi tôi phải ghi nhiều bàn cho MU'

Cầu thủ có giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới thực sự đã bực tức và có quá nhiều kẻ… mà anh cho rằng chẳng hiểu biết gì về bóng đá cứ đòi hỏi anh phải ghi bàn.

Paul Pogba nói: “Cậu ấy đã ghi được bàn chưa, đang là kỷ lục gia chuyển nhượng sao ghi ít bàn thế… Mọi người hãy biết rằng tôi là tiền vệ, tôi là cầu thủ tấn công chứ tôi không phải là tiền đạo để luôn phải làm nhiệm vụ ghi bàn…”.

Pogba cho rằng mọi người quên anh là tiền vệ chứ không phải tiền đạo.

Pogba quay trở lại MU với giá kỷ lục thế giới về chuyển nhượng, 89 triệu bảng hồi tháng 8 năm ngoái. Ở mùa này, Pogba ra sân trong màu áo MU 43 trận, ghi được bảy bàn thắng.

Pogba nói với báo chí Anh và Pháp: “Mọi người cứ mang số tiền chuyển nhượng ra để so sánh với số bàn thắng của một tiền vệ thì quá đáng. Tôi đã thực hiện biết bao đường chuyền ăn bàn cho đồng đội nhưng mọi người thì cứ không nhìn ra hoặc cố tình quên đi, đó lại là nhiệm vụ chính của tôi. Mọi người cứ phê phán và chỉ đếm con số bàn thắng của tôi. Mọi người phán xét tôi qua con số bàn thắng thì rõ là một sai lầm hoặc không hiểu biết gì”.

… Pogba kể thậm chí trên đường phố anh cũng nghe thấy những người không xem trận đấu cứ đàm tiếu và câu hỏi đầu tiên "Pogba có ghi bàn đêm qua không?". "Tôi nghĩ mọi người đang đẩy tôi lên đá tiền đạo" - Pogba bực tức nói.

MU hiện đang đứng thứ năm trên bảng tổng sắp Premier League và sẽ gặp Chelsea vào đêm mai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm