Premier League gọi tên tân binh M.U Anthony Martial

Martial, 19 tuổi đến M.U vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng trong sự sững sờ và nghi ngờ của tất cả. Người ta chê M.U điên loạn và khủng hoảng mới bỏ ra tới 36 triệu bảng (chưa tính phụ phí) để mua một cầu thủ chưa được ai biết đến và cũng chưa khẳng định được đẳng cấp.

Tuy nhiên, kể từ khi cập bến M.U, Martial đã vượt qua sức ép một cách đáng ngạc nhiên khi tỏa sáng rực rỡ khi ngay trận ra mắt anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U trước Liverpool. Tới trận thắng Southampton 3-2 trên sân khách, Martial đã lập cú đúp và trận tiếp theo gặp Sunderland dù không ghi bàn nhưng anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Màn trình diễn xuất sắc của Martial đã giúp M.U kết thúc tháng 9 với ngôi đầu bảng giải ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Sau đó, qua đầu tháng 10, trận thua 0-3 của M.U trước Arsenal đã khiến họ mất ngôi đầu bảng.

Với thành tích này, Martial đã được giải ngoại hạng Anh và người hâm mộ vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, vượt qua 2 ứng cử viên khác là Dimitri Payet của West Ham và Riyad Mahrez của Leicester City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm