Premier League: Khi Arsenal, MU sẵn sàng…

Đó là sự vùng lên khá muộn nhưng với Premier League thì sự vùng lên đấy khiến cuộc đua cuối mùa sẽ rất hay vì có những đối trọng đáng kể đe dọa lên ngôi vô địch.

Đã có lúc tưởng rằng chỉ còn Chelsea một mình về đích rồi lại đến Man. City gây sức ép từ phía sau qua việc cùng điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại đến độ Chelsea chỉ xếp trên nhờ mẫu tự alphabet C (Chelsea) đứng trước M (Man. City). Bây giờ thì Arsenal thắng như chẻ tre và MU bắt đầu vào guồng với lối chơi mạnh mẽ và tấn công đa dạng cùng men chiến thắng.

 
MU tìm lại sức mạnh từ những bài tấn công đa dạng, có bản sắc. Ảnh: GETTY IMAGES

Thật lạ khi Arsenal rơi ra khỏi cuộc đua ở Champions League thì họ lại vùng lên thật mạnh mẽ với sự trở lại của nhiều ngôi sao và mới đây là chiến thắng đậm đà đến 4-1 trước Liverpool. Trong khi đó MU tỏ rõ quyết tâm về đích ở vị trí thứ nhì, đồng thời đe dọa lên Chelsea qua những bàn thắng đẹp và độc trong chiến thắng áp đảo trước Aston Villa đến 3-1.

Giá mà họ sẵn sàng từ đầu mùa thì sẽ hay biết mấy. Dù sao thì sự trở lại của hai đại gia này khiến Premier League vốn hấp dẫn càng hấp dẫn và kịch tính hơn.

         ĐỨC TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm