PSG sẵn sàng chi 200 triệu đôla cho Neymar

neymar-9857-1435540763.jpg

Neymar góp hai bàn loại PSG ở tứ kết Champions League vừa qua. Ảnh:Reuters

Hợp đồng giữa PSG và Ibrahimovic sẽ hết hạn cuối mùa giải 2015-2016. Đội bóng Pháp do đó cần tìm gấp một cầu thủ có thể ghi được trung bình 35 bàn mỗi mùa.

TheoGoal, PSG nhận thấy ở Neymar một tiềm năng to lớn có thể đưa đội bóng đến giấc mơ Champions League. Tiền đạo này vừa đạt phong độ rất cao khi ghi 39 bàn giúp Barca giành cú ăn ba mùa 2014-2015.

Một điểm nữa khiến PSG quan tâm đến Neymar là độ tuổi. Cầu thủ này mới chỉ bước sang tuổi 23 và còn ít nhất bảy năm nữa thi đấu đỉnh cao châu Âu. Nhiều chuyên gia thậm chí dự đoán Neymar sẽ giành Quả bóng Vàng trong vài năm tới.

Goalcho biết, PSG sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với mức 200 triệu đôla để mua Neymar. Số tiền này cao hơn 80 triệu so với kỷ lục hiện tại mà Gareth Bale (Real Madrid) nắm giữ.

Nếu tới PSG, Neymar sẽ đóng vai trò săn bàn chủ lực và dẫn dắt hàng công như ở đội tuyển Brazil. Đây là vai trò có "đất diễn" rộng hơn so với những gì mà tiền đạo này đang có được tại Barca.

PSG cũng sẵn sàng cho Neymar hưởng mức lương cao nhất thế giới tương đương với Messi và Ronaldo (khoảng 30 triệu đô la/năm). Đây là điều hoàn toàn khả thi với sự tài trợ của ông chủ giàu có đến từ Trung Đông.

Theo Thúy An (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm