Quảng Nam đá thế sao mơ vô địch?

Chiều nay, trong trận đấu sớm lượt trận 12 V-League, Quảng Nam làm khách trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC. Trước trận đấu thì Quảng Nam nằm “tốp 3” cùng điểm với hai đội xếp trên là Hà Nội và FLC Thanh Hóa (19 điểm), nhưng nhìn cách thể hiện của Quảng Nam như thế thì thật khó cho giấc mơ vô địch.

Claudecir không sắc nét như những tiền đạo ngoại khác tại V- League

Ngay ở lượt trận trước khi Quảng Nam làm khách trước HA Gia Lai tại Pleiku thì phần nào đã thể hiện điều đó. Trận đó Quảng Nam đã bị đội bóng trẻ HA Gia Lai đè suốt 90 phút. Các đội không phải là quá như Sanna Khánh Hòa, TP.HCM đến Pleiku họ đều thể hiện một đội bóng có chiều sâu và “chơi được” với HA Gia Lai. Thế nhưng Quảng Nam thì lại bị “quay” quá nhiều.

Quảng Nam thua trận thứ hai liên tiếp trong hai trận làm khách

Bước sang lượt trận chiều nay đội bóng miền Trung tiếp tục thể hiện một phong độ… chẳng có gì sắc sảo. Hai tiền đạo ngoại gồm Đại Dương (Soulimane nhập tịch) và Claudecir l không có gì đặc biệt ngoài một thể hình to cao. Cả hai thể hiện sự chậm chạp, xử lý bóng rất vụng về và thô ráp.

Đại Dương (Souleiman)  cũng không ấn tượng

Một đội nuôi tham vọng vô địch thì ít ra hai tiền đạo, hoặc những cầu thủ tấn công phải giỏi, phải sắc nét và tận dụng cơ hội bén nhọn, đằng này các tiền đạo này trình diễn quá thất vọng. Đó cũng chẳng phải là phong độ nhất thời mà lâu nay họ đã như thế. Hơn nữa Quảng Nam lại là đội có số bàn thua rất cao, qua 11 lượt trận họ để thủng lưới đến 13 bàn.

Tham vọng vô địch mùa này, Quảng Nam còn thiếu nhiều quá, đội bóng chơi thiếu chiều sâu, không có nhân tố gây đột biến và cũng chẳng có tiền đạo giỏi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm