Rắc rối “ngón tay thối” của James Rodriguez

Tiền đạo ngôi sao của Colombia và Real Madrid James Rodriguez (biệt danh vua James) đang gặp rắc rối cực lớn khi đưa “ngón tay thối” về phía đám đông phóng viên chờ tác nghiệp trước buổi tập của tuyển Colombia.

Hành động này được cho là khó có thể chấp nhận nơi một ngôi sao, một “idol” của bóng đá Colombia, một thần tượng của tuổi trẻ đất nước này.

Rắc rối “ngón tay thối” của James Rodriguez ảnh 1
James nhạt nhòa trong màu áo Real...

Vua James được ví như một chàng trai đẹp, có một gương mặt điển trai và thiên thần nhưng đã gây thất vọng lớn với dư luận nước này.

Trước buổi tập của đội tuyển Colombia tại Bogota chuẩn bị cho trận gặp Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup hôm thứ sáu qua, vua James đã bực bội và đưa ngón tay giữa, “ngón tay thối” về phía hàng trăm phóng viên chờ xem và ghi hình buổi tập.

Rắc rối “ngón tay thối” của James Rodriguez ảnh 2
Và mất luôn cảm giác săn bàn trong màu áo tuyển

Thời gian gần đây James bị áp lực cực nặng vì nhạt nhòa trong màu áo tuyển, dư luận Colombia không ngớt lời chỉ trích cầu thủ này. Tuy nhiên, những fan ruột của James vẫn một mực bảo vệ Idol của mình khi cho rằng James đang chịu áp lực khá lớn từ phong độ nhạt nhòa của mình và cũng thường xuyên ngồi ghế dự bị trong màu áo Real.

Trên các trang mạng xã hội của Colombia hàng ngàn fan kêu gọi hãy đừng chỉ trích James nữa, hãy kiên nhẫn chờ anh ấy lấy lại phong độ.

Có điều đáng nói là hiện nay, James rất nôn nóng thể hiện để đáp trả những lời chỉ trích của dư luận. Càng muốn thể hiện James càng chìm sâu trong khủng hoảng.

Người chụp được tấm ảnh James đứng phía trong đưa “ngón tay thối” về phía báo chí là  phóng viên ảnh Luis Acosta của AFP. Lúc đó James vừa bước ra khỏi phòng tập gym của sân vận động ở Bogota.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm