Radamel Falcao rơi nước mắt vì hoàn cảnh trớ trêu tại M.U

Người đại diện cũ của Falcao, Silvano Espindola tiết lộ anh đã gọi điện thoại cho tiền đạo người Colombia vào tuần trước khi Falcao bị đẩy xuống chơi cho đội U21 M.U. Trong cuộc nói chuyện đó, Espindola thừa nhận mình cảm thấy “lạ” trước tình hình của Falcao.

Falcao và người đại diện cũ ESpindola.

Espindola, bạn thân và là đại diện cũ của Falcao nói với tờ AS Colombia, “Tôi và Falcao đã nói chuyện rất nhiều. Tôi không thể nói rằng anh ấy đang hạnh phúc vì sự thật không như vậy. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều lần và chúng tôi đã khóc cùng nhau”.

Đây không phải là tình huống dễ dàng với Falcao, bởi vì một cây săn bàn ngôi sao luôn muốn thi đấu và ghi bàn mỗi trận. Đó là điều bình thường”.

“Trên đường đến sân thi đấu cho đội U21 M.U, Falcao đã gọi cho tôi. Chúng tôi nói chuyện khoảng 20 phút, Falcao nói rằng ‘chuyện này chưa bao giờ xảy ra với tôi. Tôi không biết làm thế nào để xử lý tình huống này, nó quá ngỡ ngàng’”, Espindola kể lại tình huống trớ trêu của Falcao.

Tiền đạo 29 tuổi người Colombia cũng bày tỏ sự lo ngại anh bị tái phát chấn thương đầu gối và phải giã từ sự nghiệp sân cỏ. Falcao hưởng mức lương 280.000 bảng/tuần ở M.U trong bản hợp đồng cho mượn một năm trị giá 6 triệu bảng từ AS Monaco. Sau khi hêt hạn cho mượn, M.U có quyền ưu tiên mua đứt Falcao với giá 43 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, kể từ khi đến M.U thi đấu, cựu cầu thủ của FC Porto và Atletico Madrid mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và đã 3 tuần nay Falcao không thi đấu cho đội 1 M.U. Với phong độ nghèo nàn đó, nhiều khả năng Falcao sẽ không thể tiếp tục sự nghiệp tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm