Ramos lại hóa người hùng, Real ngược dòng kinh điển

Trước trận đấu này ít giờ, Real Madrid nhận tin kình địch Barcelona thất thủ 1-2 trước Deportivo. Nếu như thắng Real Betis trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid sẽ chính thức đòi lại ngôi đầu từ tay Barca.

Với động lực đó, các cầu thủ Real Madrid nhập cuộc cực tốt như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Trong 10 phút đầu tiên, Real ép sân Betis tức thở và tạo được 2,3 cơ hội về phía khung thành thủ môn Adan. Những tưởng bàn thắng đến với Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian thì bất ngờ Real Madrid... tự hại mình.

Những sai lầm liên tiếp của hàng thủ Real khiến khung thành của Navas liên tục chao đảo. Điều này vô tình giúp các cầu thủ Betis lấy lại tin thần cũng như sự tự tin sau những phút đầu lép vế.

Navas mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Đến phút 25, Real phải trả giá đắt vì sai lầm cực kỳ ngớ ngẩn của thủ thành Keylor Navas. Trong một pha tấn công của Betis, từ pha căng ngang của đồng đội, Sanabria có pha lao đến đệm bóng cận thành, thủ môn Navas đã bắt được bóng nhưng không hiểu sao lại để bóng ói ra.

Ở tình huống sau đó, thủ thành Navas lại lóng ngóng... hai lần dùng tay đẩy bóng đi vào luôn lưới nhà biếu không cho Real Betis bàn thắng mở tỉ số.

Ronaldo thắp sáng hi vọng cho Real trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sau bàn thua bất ngờ, Real Madrid như sực tỉnh, họ thi đấu tập trung và gắn kết hơn. Và đến phút 40, hậu vệ trái Marcelo có pha đi bóng và tạt vào cực chuẩn cho Ronaldo đánh đầu tung lưới thủ thành Adan san bằng tỉ số 1-1 cho Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid vẫn miệt mài tấn công nhằm tìm bàn thắng quyết định. Ronaldo đã một lần đưa bóng vào lưới Betis nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Trong khi đó, Betis cũng có vài đợt phản công sắc sảo khiến khung thành Real chao đảo nhưng cũng không cụ thể hóa thành bàn thắng.

Các cầu thủ Betis gây rất nhiều khó khăn cho Real Madrid.

Bước ngoặc của trận đấu xảy ra khi Piccini nhận thẻ vàng thứ hai từ pha kéo áo lộ liễu Vasquez. Việc Piccuni bị đuổi là hoàn toàn xứng đáng khi đây là tình huống Real có thể ăn bàn rất rõ. Thi đấu trong cảnh mất người, chỉ 3 phút sau Betis phải nhận bàn thua thứ hai.

Phút 81, từ quả đá phạt góc của Toni Kross, đội trưởng Ramos như từ dưới đất chui lên lao đến đánh đầu cực căng ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Real Madrid. Đây không biết là lần thứ bao nhiêu Ramos lại hóa người hùng ghi bàn cho Real từ những quả phạt góc như vậy.

Ramos lại hóa người hùng giải cứu Real Madrid.

Ở phút bù giờ cuối cùng, một người hùng khác lại giúp Real giữ lại 3 điểm ở Bernabeu. Navas đã có pha bay người cản phá không thể tin nổi từ cú đánh đầu cận thành vào góc chết của cầu thủ Betis.

Thắng trận nhọc nhằn với tỉ số 2-1, Real Madrid đã đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga từ tay Barcelona. Sau 27 vòng đấu, Real Madrid hiện có 62 điểm, hơn Barcelona 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid (4-3-3): Navas; Dani Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo; Kroos, Modric, Isco (Asensio 79); James (Vasquez 69), Morata (Benzema 71), Ronaldo

Dự bị không sử dụng: Casilla, Casemiro, Kovacic, Danilo

Bàn thắng: Ronaldo 41, Ramos 81

Real Betis (3-4-1-2): Adan; Mandi (Navarro 84), Pezzella, Tosca; Piccini, Brasanac (Alegria 86), Ruben Pardo, Durmisi; Dani Ceballos; Sanabria, Ruben Castro (Petros 64)

Dự bị không sử dụng: Gimenez, Martinez, Donk, Joaquin,

Bàn thắng: Navas OG 25 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm