Ramos: 'Vicente Calderon chứ không phải Beverly Hill'

Trước trận làm khách rạng sáng mai trước đối thủ cùng thành phố Atletico trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League, đội trưởng Real đã nói với báo chí như thế.

Sergio  Ramos cho rằng, dù thắng 3-0 ở lượt đi, nhưng lượt về trên sân Vicente Calderon của Atletico không phải toàn đội Real đến đó để vui chơi thư giãn mà đến để tìm chiến thắng.

Ronaldo ghi cả ba bàn ở lượt đi cho Real

Đây như một lời cảnh báo các đồng đội chớ xem thường đối thủ khi đã có ba bàn lận lưng trên sân nhà. Atletico chưa chịu buông súng và họ sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.

Ramos cho rằng, những năm gần đây Atletico luôn là đối thủ, đối trọng nặng ký với Real. Ba năm hai đội gặp nhau trong trận chung kết Champions League 2 lần và Real phải vượt qua chính mình mới có thể đánh bại được đối thủ cùng thành phố.

Hai trận chung kết Champions League của ba năm về trước thì một lần Real đánh bại Atletico trong loạt luân lưu còn trước đó thì Real phải chiến đấu đến phút 93 mới có bàn san bằng tỉ số 1-1 rồi mới thắng chung cuộc 4-1 trong hai hiệp phụ.

Liệu trên sân nhà Griezmann có làm nên chuyện?

Nói với báo chí, Ramos còn cho rằng, bạn sẽ là con thiêu thân nếu đá trên sân Vicente Calderon với tư tưởng đi dạo. Mọi chuyện tồi tệ đều có thể xảy ra với Real nếu chủ quan sau trận thắng lượt đi. Những gì Ramos chỉ ra là hoàn toàn đúng.

Thầy trò Zidane đang đứng trước cơ hội lặp lại lịch sử và tạo nên lịch sử. Nếu mùa này Real hoàn thành cú đúp La Liga và Champions League thì thành tích này lặp lại mùa 1957-1958. Đồng thời tạo nên lịch sử là đội đầu tiên ở Champions league bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Với sân Vicente Calderon có lẽ đây cũng là nơi đón nhận sự kiện lớn cuối cùng của Atletico. Sau 50 năm hoạt động, sân sẽ đóng cửa vào cuối mùa này. Mùa tới Atletico sẽ đá sân mới mang tên một nhà tài trợ, cổ đông lớn của CLB đến từ Trung Quốc, sân mang tên Wanda Metropolitano.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm