Ramos với hai bàn thắng để đời rồi sang Nhật

Trong trận El Clasico, Ramos ghi bàn vào những phút cuối trận, giúp Real có trận hòa quý giá trước đại kỳ phùng Barcelona. Đêm qua, lại bàn thắng của Ramos ấn định tỉ số chung cuộc 3-2 cho Real trước Deportivo. Ramos cùng đồng đội bay sang Nhật với mục tiêu ẵm danh hiệu FIFA Club World Cup.

Ramos lại ghi bàn quyết định trước Deportivo.

Hai bàn thắng tại La Liga gần đây giúp Real tăng lên con số 35 trận bất bại trên mọi mặt trận. Ramos nói rằng với những bàn thắng của tôi như thế giúp Real có đủ sự hưng phấn để sang Nhật đá FIFA Club World Cup với mục tiêu vô địch lần thứ năm.

Ở trận thắng Deportivo đêm qua, HLV Zidane cất những trụ cột như Modric, Ronaldo, Benzema. Có khó khăn nhưng Morata và cuối cùng là ngôi sao đẳng cấp Ramos cũng “xuất hiện kịp thời” mang lại chiến thắng cho Real.

Zidane hài lòng và cảm ơn các cầu thủ của ông. Ông cho rằng họ đúng là những cầu thủ vĩ đại của đội bóng vĩ đại. Về đồi thủ Deportivo, Zidane cũng ca ngợi hết lời vì đã làm cho Real vô cùng khó khăn.

Với Ramos, ông thầy Pháp cũng dành những lời ca ngợi, Ramos là đặc biệt. Đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy làm được những chuyện như thế này, từ Champions League đến La Liga Ramos đã từng nhiều lần làm được điều vĩ đại.

Sau trận bất bại thứ 35 này, hôm nay toàn đội Real bay sang Nhật để dự FIFA Club World Cup. Tại giải này, nhà vô địch châu Âu được đá từ bán kết. Điều này có nghĩa nếu họ hành trình đến ngôi vô địch thì chỉ qua hai trận mà thôi. Năm ngoái Barcelona, đại diện vô địch châu Á cũng đá thế và… vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.