Ramos xoa đầu HLV Zidane để ăn mừng chiến thắng

Sau khi nhận chiếc siêu cúp châu Âu trước đối thủ Sevilla trong tư thế phải rượt đuổi, các cầu thủ Real đã hưng phấn một cách tột độ. Vì vậy, khi HLV Zinedine Zidane tham gia buổi họp báo sau trận đấu, các cầu thủ đã quyết định đi theo để chung vui.

Đội trưởng Ramos cùng đồng đội nâng chiếc siêu cúp châu Âu.

Đội trưởng Ramos cùng đồng đội nâng chiếc siêu cúp châu Âu.

Khi đó, HLV người Pháp đã an vị trong phòng họp thì các học trò ông cũng kéo vào, họ nổ champagne và nhảy múa, ca hát. Chưa hết, đội trưởng Ramos - người ghi bàn thắng quyết định ở phút 119 đã đè vai, xoa đầu ông thầy của mình trong tiếng vỗ tay vang dội. Trong khi đó, "ông sếp" Zidane chỉ biết cười toe miệng mà không phản ứng gì.

HLV  Zinedine Zidane vui cười khi bị học trò "đè đầu cưỡi cổ"

Trong cuộc họp báo, Zinedine Zidane cho biết: “Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra. Đội bạn đã dẫn trước trong một phần quan trọng của trận đấu nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và bàn thắng của Sergio Ramos trong những phút cuối đã đưa chúng tôi trở lại cuộc sống. Đây là danh hiệu thứ hai tôi có được với Real, tôi rất tự hào và hài lòng với những nỗ lực các cầu thủ của mình”.

Trong trận gặp Sevilla, mặc dù đội hình thiếu vắng những trụ cột quan trọng như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Toni Kroos nhưng họ vẫn giành chiến thắng Sevilla với tỉ số 3-2. Dù không tham gia trận đấu này nhưng Gareth Bale vẫn ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội. Ngay khi cả đội nâng chiếc cúp vô địch, cầu thủ xứ Wales cũng đứng trước màn hình và chụp bức ảnh đăng trên trang cá nhân để chúc mừng đồng đội.

Gareth Bale mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Cách đây không lâu, chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez cho biết sắp tới CLB sẽ ký hợp đồng mới với Ronaldo và Gareth Bale cũng là đối tượng được đội bóng gia hạn thêm hợp đồng mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm