Raul lập công, Real Madrid trút mưa bàn thắng ở Cúp Bernabeu

Kể từ đó, tiền đạo người TBN đã chơi 2 mùa cho Schalke rồi gia nhập Al Sadd, nơi Raul vẫn đá ở tuổi 36. Và để tôn vinh Raul, Real Madrid đã mời Al Sadd tranh Cúp Bernabeu vào đêm qua, và Raul đã đá cho mỗi đội một hiệp.

Raul lập công, Real Madrid trút mưa bàn thắng ở Cúp Bernabeu ảnh 1

Raul và màn ăn mừng bàn thắng quen thuộc

Ở hiệp đấu đầu tiên, Raul khoác chiếc áo Trắng quen thuộc của Real đồng thời được Casillas trao lại chiếc băng đội trưởng. Cristiano Ronaldo cũng có quyết định nhường chiếc áo số 7 quen thuộc cho tiền đạo huyền thoại của Real Madrid. Trận đấu tôn vinh Raul đã diễn ra một cách không thể tuyệt vời hơn với cá nhân tiền đạo này cũng như Real khi đội chủ nhà đánh bại Al Sadd với tỷ số 5-0.

Raul chính là tác giả bàn mở tỷ số ở phút 22, khiến cả cầu trường Bernabeu như nổ tung. Tiền đạo kỳ cựu người TBN đã cho thấy bản năng săn bàn tuyệt vời của mình khi chạy chỗ thông minh để đón đường chuyền của Di Maria trước khi đỡ bóng gọn gàng rồi sút tung lưới đội bóng mà anh đang đầu quân.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Raul đã cởi áo đấu của Real và trao lại cho Ronaldo trước khi mặc bộ trang phục của Al Sadd để chơi phần còn lại của trận đấu. Tuy vậy, Raul đã không thể sút tung lưới đội bóng cũ, khiến Al Sadd phải chịu thất bại 0-5. Những người đã ghi bàn cho Real trong hiệp 2 là Isco, Benzema, và Jese (cú đúp).

Tuy vậy, kết quả không phải là điều quan trọng ở trận đấu này, bởi Raul đã có 90 phút đáng nhớ ở nơi mà anh đã là huyền thoại. Raul đã chia tay Real nhưng tình cảm mà các CĐV của đội bóng áo Trắng dành cho anh vẫn còn mãi, như những gì đã diễn ra ở trận tranh Cúp Bernabeu đêm qua.

Theo V.M (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm