Raul từng phũ phàng từ chối Sir Alex

Trên đài phát thanh Radio Marca, đại diện Raul - Ginés Carvajal cho hay, M.U đã mời chân sút kỳ cựu này đặt bút ký vào bản hợp đồng hấp dẫn hồi hè 2010.

Tuy nhiên, thay vì đến Old Trafford, Raul đã chọn Schalke bởi HLV Alex Ferguson không đảm bảo được cho anh một vị trí thi đấu thường xuyên trong đội hình chính thức.

Raul từng phũ phàng từ chối Sir Alex ảnh 1

Raul (trái) từng từ chối cơ hội khoác áo M.U

"Khi Raul quyết định rời Bernabeu, anh có hai lựa chọn, dưỡng già tại một đội bóng Trung đông giàu có hoặc gia nhập CLB cạnh tranh ở cấp độ cao.

Trong số những lời đề nghị nhận được từ các 'ông lớn', M.U tỏ ra rất nhiệt tình. Nhưng Raul đã đầu quân cho Schalke sau khi HLV Magath cam kết để anh ra sân thi đấu thường xuyên.

Lời mời mà Quỷ đỏ đưa ra cũng cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy Raul hoài nghi về vai trò của mình nếu cập bến Old Trafford. Anh sẽ không chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị.

Đúng vào thời điểm đó, Felix Magath xuất hiện và ra sức thuyết phục tiền đạo người Tây Ban Nha. Quả là không dễ để đưa ra quyết định. Nhưng sau cuộc trò chuyện thêm với Metzelder, Raul đã đồng ý chuyển đến sân Veltins Arena."

Trưởng thành từ lò đào tại của Real, Raul gây dựng danh tiếng ở Bernabeu và trở thành một trong những tay săn bàn lợi hại nhất Thế giới.

Sau 550 trận khoác áo đội bóng Hoàng gia, Raul ghi được 228 bàn thắng. Trong 2 năm chơi cho Schalke, cầu thủ có biệt danh "chúa nhẫn" cũng 28 lần nổ súng qua 66 trận.

Theo Tuấn Anh (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm