Reading FC cầu viện nhà sư Thái, Kiatisak được Ranieri chỉ bảo

Thầy trò Kiatisak đá giai đoạn 3 vòng loại World Cup chẳng khác nào Leicester City chinh phục ngôi vô địch Anh mùa này.

Reading FC là một trong ba CLB Anh do các tỉ phú Thái Lan sở hữu. Với người Thái câu chuyện Leicester City vô địch Anh giữa guồng quay tiền bạc của các đội bóng lớn là có điều gì đó hoàn toàn thuộc về tâm linh.

Vardy trong một lần được sư Phra làm phép tinh thần.

Hầu hết người Thái tin rằng chỉ có yếu tố “tâm linh”, sức mạnh vô hình từ vị sư Phra Prommangkalachan trụ trì tại ngôi chùa đá linh thiêng ở Bangkok mới có thể giúp Leicester City vô địch mà thôi. Giữa lúc hầu như cả nước Thái và một bộ phận nhỏ ở nước Anh, nhất là TP Leicester đang say sưa ngôi vô địch, thế giới bóng đá ngước nhìn ngưỡng mộ, các nhà chuyên môn thì phân tích khoa học. Người Thái thì cho rằng sức mạnh của Leicester tạo nên ngôi vô địch là từ sức mạnh vô hình mà nhà sư Phra đã truyền vào thầy trò Ranieri.

Những ngày này CLB Reading FC đang chơi giải hạng hai Anh cũng của một tỉ phú Thái Lan đang cầu cứu nhà sư 64 tuổi để mong đội lên giải ngoại hạng. Trước tiên là được sư Phra làm phép để có tinh thần thư thả sảng khoái như Leicester City.

Người Thái tin Leicester City vô địch là sức mạnh tinh thần từ sư Phra.

Reading FC có biệt danh “Royals” này hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng giải hạng hai Anh có 24 đội, trong chỉ còn một vòng nữa là hết. Reading thuộc sở hữu của tỉ phú Phra- Achan Wara đã chính thức làm lễ thỉnh cầu sư Phra trụ trì ngôi chùa linh thiêng Wat Poh Thong làm phép tinh thần để chiến thắng là thăng hạng.

Trong khi đó đội bóng nữa cũng của tỉ phú Thái chơi cùng hạng với Reading là Sheffield Wednesday đang đứng trước cơ hội lên hạng nhất mùa này khi họ đang “chiến đấu” để giành suất đá play off thăng hạng. Sheffield Wednesday thuộc sở hữu của Tập đoàn Thai Union Group, một trong những tập đoàn thủy sản, chế biến cá ngừ đại dương lớn nhất thế giới.

Tại buổi lễ mừng chiến thắng của Leicester City, sư Phra cùng trợ lý Wat Taimit của mình và HLV tuyển Thái Lan Kiatisak đã bay sang Anh dự lễ mừng chiến thắng cùng đội Leicester City theo lời mời của tỉ phú Vichai.

Sau buổi tiệc, HLV Kiatisak có cuộc gặp riêng với HLV Ranieri và chiến lược gia Ý đã có nhiều chỉ bảo cho Kiatisak khi đội chuẩn bị tham dự giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm