Real 1-0 Granada: Không có bàn thắng thứ 500 cho Ronaldo

Sau chuỗi ngày tịt ngòi kéo dài, siêu tiền đạo của Real là Cristiano Ronaldo đã có màn trở lại ấn tượng với 8 bàn thắng sau chỉ 2 trận đấu, đạt thành tích 499 bàn thắng trên mọi mặt trận kể cả câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia. Và với ngưỡng cửa đạt được 500 bàn thắng trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ tỏ ra háo hức trước trận đấu ghi đấu với Granada.

Real 1-0 Granada: Không có bàn thắng thứ 500 cho Ronaldo ảnh 1

Niềm vui của Benzema

Real của Ronaldo trận này thi đấu có phần dưới sức trước kỳ vọng của người hâm mộ. Ở trận đấu này, Toni Kroos đã quay trở lại đội hình chính để sát cánh cùng Modric ở trung tâm hàng tiền vệ. Đá nhô cao hơn so với 2 tiền vệ này là "số 10" Isco. Thế nhưng, cả trận đấu, Real tỏ ra khá bế tắc và kém hiệu quả trong những lần phản công hay tổ chức tấn công.

Trước Granada, hàng thủ của đội khách không được đánh giá cao dưới nòng súng của những sát thủ kền kền trắng thế nhưng hiệp 1 trận đấu khép lại mà đều không bàn thắng nào được ghi, thậm chí có thời điểm đội bóng chiếu dưới còn suýt chút nữa có bàn thắng vào lưới của Keylo Navas nếu như không bị trọng tài tước mất một bàn thắng mười mươi.

Hiệp 1 khép lại với nhiều cơ hội được tạo ra song cơ hội tận dụng của cả hai đội đều không tốt. Trong khi Granada tỏ ra tiềm ẩn nguy hiểm với những pha phản công nhanh thì Real của Benitez chỉ để lại dấu ấn qua những cú dứt điểm của Isco hay Modric, siêu tiền đạo người Bồ vẫn chưa thể hiện được gì nhiều với vỏn vẹn cú sút trúng cột bị thổi việt vị.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà ra sân với tâm lý quyết thắng, bóng như thường lệ vẫn được dồn đến chân của Ronaldo nhưng tiền đạo này vẫn chưa thể nào tìm được bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Ronaldo dù thi đấu rất cố gắng vẫn không có được bàn thắng thứ 500

Trong khi đó, đội khách tỏ ra lạnh lùng phòng ngự và lầm lũi thực hiện những màn phản công nhanh khiến đội bóng của Benitez nhiều phen khiếp vía. Phút thứ 52, Granada tiếp tục khoét sâu vào cánh trái bị xao nhãn của Marcelo, bóng được Edgar chuyền vào trong nhưng tiếc thay cú tiếp bóng kết thúc của Isaac lại quá tệ khiến một cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ.

Không lâu sau cơ hội có được thì chỉ vỏn vẹn 2 phút sau, Real đã bất ngờ có được bàn mở tỉ số trận đấu. Nhận được chuyền bằng chân trái khá kỹ thuật của Isco, Benzema có tình huống chọn vị trí rất tốt để đánh đầu ghi bàn. Bàn thắng đến như trái ngọt xứng đáng với những sự cố gắng của đội bóng hoàng gia từ đầu trận.

Sau bàn thắng, áp lực được giải toả cho chủ nhà và bóng được thi nhau chuyền đến chân cho Ronaldo tìm cơ hội ghi bàn. Thế nhưng cầu thủ đắt giá của Real như bị yểm bùa trong trận đấu này. Hàng loạt những tình huống bị bỏ lỡ, trong đó đáng tiếc nhất vẫn là cơ hội ở phút 65 sau cú sút chệch cột của tiền đạo này.

Những phút bù giờ cuối cùng, Ronaldo tiếp tục gây chú ý sau pha ngã trong vòng cấm nhưng không có bất kỳ một tiếng còi nào cất lên thổi penalty. Trận đấu kết thúc với 3 điểm trọn vẹn dành cho Real nhưng "nhiệm vụ 500" của Ronaldo vẫn chưa thể thực hiện.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas, Varane, Pepe, Marcelo, Carvajal, Kroos, Modric, Vazquez, Isco, Ronaldo, Benzema

Granada: Andres; Miguel Lopes, Doria, Lomban, Biraghi; Krhin, Javi Marquez; Success, Rochina, Edgar; El Arabi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm