Real Madrid chính thức 'chốt' tương lai của Sergio Ramos

Hôm trước, HLV Louis Van Gaal của Man United cho biết công việc chuyển nhượng là cả một quá trình và Ramos nằm trong quá trình đó.

Tuy nhiên, ngày hôm nay, tham vọng sở hữu Ramos của M.U đã tắt ngấm khi HLV Rafa Benitez chính thức lên tiếng Ramos sẽ ở lại Real Madrid mùa tới. Bên cạnh đó, Benitez cũng úp mở về khả năng Real sẽ mua thủ thành David De Gea trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

“Sergio Ramos là cầu thủ của chúng tôi và anh ấy rất quan trọng với Real Madrid”, Benitez phát biểu trong buổi họp báo tại Melboume trước trận đấu gặp Man City tại Champions International Cup.

“Tôi muốn nhìn thấy Ramos ở Real Madrid. Tôi muốn nhấn mạnh rõ ràng điều này, 100% Ramos sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Louis Van Gaal. Bóng đá là một thế giới kỳ lạ nhưng chắc chắn Ramos sẽ ở lại”.

Man United được cho là đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid “nhả” Ramos. M.U sẵn sàng đưa De Gea vào như là một phần của bản hợp đồng mua Ramos. Tuy nhiên, Real nhất quyết không bán Ramos cho M.U.

Được hỏi về trường hợp của thủ thành David De Gea, người đã từ chối ký hợp đồng mới với M.U, Rafa Benitez cho biết, “De Gea không phải là cầu thủ của chúng tôi vì vậy tôi không có gì để nói về anh ta. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở và chúng tôi vẫn phải tiếp tục làm công việc của mình".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm