Real Madrid đã sẵn sàng bán Ronaldo và Benzema

Ngoài ra, Real Madrid cũng chưa từ bỏ mục tiêu David de Gea sau khi mua hụt thủ thành này vào phút chót ở kỳ chuyển nhượng hè qua.

Real Madrid đã sẵn sàng bán Ronaldo và Benzema ảnh 1
 Ronaldo và Benzema sẽ rời Real Madrid vào mùa giải tới?

Theo tờ Mirror (Anh), chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sẽ tiến hành cuộc cách mạng nhân sự lớn vào mùa giải tới. Theo đó, Real sẵn sàng bán Ronaldo và Benzema để dồn tiền mua về hai cầu thủ khác để thay thế là Harzard của Chelsea và Lewandowski của Bayern Munich.

Manchester United rất muốn đưa Ronaldo trở về Old Trafford nhưng chắc chắn họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ gã nhà giàu nước Pháp PSG. Benzema cũng không còn nằm trong kế hoạch của Real khi ở mùa giải này anh thi đấu sa sút bởi chấn thương cũng như những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Điểm đến của Benzema có thể là Arsenal và cả M.U.

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng sẽ trở lại với thương vụ David de Gea để hoàn tất đội hình Deam-team của mình bất chấp họ đã thất bại với mục tiêu này ở mùa giải trước.

Sau khi rời Man United “hụt”, De Gea đã ký hợp đồng mới với M.U, “Tôi cảm thấy thời điểm đó việc gia hạn hợp đồng là điều tốt nhất có thể làm” - De Gea cho biết.

“Bây giờ tôi thật sự hạnh phúc tại một trong những CLB lớn nhất thế giới, nơi tôi nhận được sự yêu thương của người hâm mộ. Trong bóng đá, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bạn phải luôn nhìn về phía trước. Bóng đá là như thế. Có những khoảnh khắc khó khăn, những khoảnh khắc kỳ lạ nhưng nó giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn” -Dea Gea nói.

Về mối quan hệ với HLV Louis Van Gaal, De Gea cho biết “Louis Van Gaal là một HLV tốt. Bạn có thể mặt đối mặt với ông ấy để trao đổi về bất cứ vấn đề gì bạn muốn. Chúng tôi có một mối quan hệ bình thường giữa một HLV và cầu thủ. Chúng tôi luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với CLB”.

Real Madrid đã sẵn sàng bán Ronaldo và Benzema ảnh 2
 De Gea liệu có đạt được mục đích thi đấu cho Real?

“Từ ngày đầu tiên tôi trở lại (gia hạn hợp đồng và được trở lại thi đấu), sau tất cả những gì xảy ra, ông ấy đã cho tôi rất nhiều sự tự tin, thoải mái và tiếp tục với công việc của tôi. Ông ấy là người hay pha trò, làm cho mọi người cười nói vui vẻ. Ông luôn thích làm một cái gì đó để giúp tâm trạng của cầu thủ tốt hơn” - De Gea ca ngợi Van Gaal.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.