Lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League:

Real Madrid - PSG: Cuộc chiến vì ngôi đầu bảng

Real Madrid - PSG: Cuộc chiến vì ngôi đầu bảng ảnh 1 

Benzema sẽ ghi bàn cho chủ nhà Real?

Sau ba lượt trận, cả Real và PSG đều có 7 điểm qua hai trận thắng và một trận hòa. Trước khi tiếp những vị khách đến từ Paris, Real có vài chấn thương và mối lo nho nhỏ. Các trụ cột như tiền vệ kiến thiết James Rodriguez, trung vệ đội trưởng Ramos, tiền đạo Benzema chấn thương nhẹ. Tiền vệ Luka Modric phải nghỉ cuối hiệp 1 trong trận thắng Las Pamas 3-1 cuối tuần qua. Tiền đạo Xứ Wales Gareth Bale chưa chắc ra sân hay không vì chấn thương. Tình hình thực tế của Real trước khi tiếp những người khách Paris là vậy.

Nếu các trụ cột không kịp bình phục, nhiều khả năng HLV Rafael Benitez phải tung vào sân những phương án dự phòng như Casemiro, Jese, Vazquez và Nacho, cầu thủ mới đôn từ đội B Real lên đội A.

Ở La Liga hiện nay, Real cùng Barcelona đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 10 lượt trận có 24 điểm. Điều mà nhà cầm quân Rafael Benitez muốn nói với học trò là những cầu thủ dự bị hay bất kỳ ai đều phải luôn ở trong trạng thái sẵn sàng ra sân.

Với PSG thì trước khi sang Tây Ban Nha làm khách đội cũng có trận thắng Rennes 1-0. Bàn thắng do công cầu thủ cũ của Real Madrid - Di Maria ghi. Về lực lượng, HLV Laurent Blanc cũng không phải lo lắng quá nhiều khi chỉ có mình trung vệ Luiz David chấn thương khi làm nhiệm vụ trong màu áo tuyển Brazil.

Ở trận lượt đi Real hòa PSG 0-0, đó là cuộc chạm trán ở giải đấu chính thức đầu tiên của hai ông lớn bóng đá của hai nước này trong 20 năm qua.

Một chiến thắng cho PSG hay Real ở lần đối đầu này sẽ đảm bảo suất ở vòng 16 cho một trong hai đội nếu Malmo ngã ngựa tại Shakhtar Donetsk.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm