Rio Ferdinand chính thức tìm được bến đỗ mới

Như đã biết, cuối mùa giải vừa qua, MU đã quyết định không gia hạn hợp đồng cùng với trung vệ Rio Ferdinand. Cuối cùng, ngày hôm qua, trung vệ kỳ cựu này cũng đã chính thức tìm được bến đỗ mới, đó là QPR. Cầu thủ này tới đội bóng thành London theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Rio Ferdinand chính thức tới QPR
Rio Ferdinand chính thức tới QPR

Phát biểu trong ngày ra mắt, Rio Ferdinand lý giải nguyên nhân chọn QPR, đội bóng mới lên hạng ở Premier League. Cầu thủ này nói: “QPR là đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên đặt vấn đề với tôi. Đây là kỷ niệm với cá nhân cũng như gia đình tôi.

Tôi đã nói chuyện cùng với HLV Harry Redknapp và ông chủ Toni Fernandes cách đây khá lâu. Tôi biết rằng họ vẫn hy vọng tôi vẫn có đóng góp cho đội bóng. Bản thân tôi cũng có tham vọng tới đây để tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

Tôi có rất nhiều lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có rất nhiều lời mời hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi đã từ chối tất cả để được thi đấu ở Premier League. Do đó, quyết định tới đầu quân của QPR không phải vì tiền”.

Trong khi đó, HLV Harry Redknapp, người đã phát hiện ra tài năng của Rio Ferdinand khi ở West Ham tỏ ra rất vui mừng chào đón cậu học trò cũ. Ông nói: “Tôi rất hài lòng. Rio Ferdinand là cầu thủ tuyệt vời và rất chuyên nghiệp. Tôi vui mừng khi chiêu mộ thành công cậu ấy.

Tôi từng ký hợp đồng với Rio Ferdinand khi cậu ta mới 14 tuổi. Trong suốt quá trình tập luyện, Rio Ferdinand luôn thể hiện được tài năng trên sân cỏ. Điều đó đã tiếp tục được cậu ấy thể hiện trong suốt sự nghiệp. Anh ta đã là hậu vệ hàng đầu châu Âu cũng như thế giới trong quãng thời gian thi đấu cho MU. Rio Ferdinand sẽ mang tới tài năng, đẳng cấp, kinh nghiệm cho QPR”.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm