Cầu thủ giỏi nhất Premier League:

Riyad Mahrez: 'Tôi yêu nước Anh, quên quê nhà tôi đi'

Riyad Mahrez của Leicester City, người vừa mới được Hiệp hội Cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) trao danh hiệu cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này đã nói như thế khi đội bóng nhà giàu PSG phát tín hiệu muốn có Mahrez. Paris cũng là quê nhà của cầu thủ Pháp gốc Algeria này.

Riyad Mahrez trong buổi lễ nhận giải Cầu thủ xuất nhất Anh của PFA.

Tin đồn đang rộ lên việc Mahrez sẽ về đầu quân đội bóng thủ đô Paris mùa hè này. Báo chí Anh chất vấn tiền đạo 25 tuổi này “Đến thời điểm này tôi chưa bao giờ hình dung ra viễn cảnh sẽ về Pháp đá cho PSG, dù Paris là quê nhà của tôi. Trong đầu tôi chưa bao giờ mảy may có suy nghĩ quay về Paris. Tôi chưa muốn quay về Pháp vì tôi yêu nước Anh”.

Leicester City đang thăng hoa và băng băng về đích. Riyad Mahrez đã góp vào 17 bàn thắng và 11 đường chuyền thành bàn để góp phần to lớn vào thành công đó của Leicester City.

Mahrez nói: “Chúng tôi là những chiến binh. Chúng tôi là những chàng trai khao khát làm được công việc mình đang hướng đến, đó là ngôi vô địch".

Năm 2014, Mahrez về đầu quân cho Leicester City từ La Havre thuộc Ligue 2 của Pháp với giá 400.000 euro. Và bây giờ giá chuyển nhượng của cầu thủ hay nhất Anh này lên đến gần 30 triệu euro.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm