Ronaldo có thể bị điều tra hình sự

Hành động Ronaldo giật micro của phóng viên truyền hình Bồ Đào Nha và ném xuống hồ khiến tiền đạo này sẽ đối mặt án hình sự.

Lịch sử ngôi sao Real đã có nhiều hành động tương tự với báo chí, tuy nhiên việc giật và ném micro của phóng viên xuống hồ là nổi trội và có thể Ronaldo bị cáo buộc tội hình sự.

Theo Tân Hoa xã, vụ việc phóng viên truyền hình của hãng CMTV, Bồ Đào Nha khi lao đến Ronaldo đặt câu hỏi thì bị Ronaldo giật dụng cụ hành nghề của nhà báo, phóng viên này giật lại và Ronaldo tiếp tục giật chiếc mic về tay mình rồi ném thẳng xuống hồ. Sự số xảy ra tại TP Lyon khi toàn đội Bồ Đào Nha thư giãn bên bờ hồ trước trận gặp Hungary.

Ronaldo có thể bị điều tra hình sự

Ngôi sao Ronaldo sẽ bị điều tra sau Euro

Người đứng đầu Ủy ban Thẻ Nhà báo Chuyên nghiệp của Bồ Đào Nha Henrique Pires Teixeira cho biết Ronaldo đã vi phạm “quyền tự do thông tin”.

Trong khi đó bộ trưởng Bộ Truyền thông và Cộng đồng của Bồ Đào Nha cho biết Ronaldo sẽ đối mặt việc điều tra từ Bộ này. Và Ronaldo có thể đối mặt án hình sự. Lịch sử cầu thủ này cũng đã nhiều lần có cách hành xử không đẹp với báo chí. Và hành động ném mic của phóng viên xuống hồ cần phải ngăn chặn trước khi pháp luật bị chà đạp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm