Ronaldo hỏng phạt đền, Bồ Đào Nha lãnh đủ

Ở trận này thủ môn Bulgaria, Vladislav Stoyanov là người hùng của đội bóng xứ hoa hồng khi thi đấu xuất sắc và vô hiệu hóa quả phạt đền của tay săn bàn vĩ đại nhất trong mọi thời đại của Real.

Đây quả cú hỏng ăn phạt đền thứ tư của Ronaldo trong mùa bóng này. Trong màu áo Real mùa này, Ronaldo đã ba lần hỏng ăn trên chấm 11 m. Trong khi đó Bulgaria sở hữu tay săn bàn nhập tịch từ Brazil Marcelinho. Cầu thủ Brazil nhập tịch này lần đầu tiên được khoác áo tuyển ở tuổi 31 và đã ghi bàn đầu tiên cho tuyển mới của mình.

Ronaldo thể hiện sự thất vọng sau khi sút không thành công quả phạt đền

Trận đấu này Marcelinho ghi bàn cho đội bóng xứ hoa hồng ngay ở phút 20 của trận đấu. Phút 69 Bồ Đào Nha được hưởng phạt đền nhưng thủ môn Stoyanov xuất sắc cứu thua.

Đây là một trận đấu cực hay của các hậu duệ Stojchkov. Ngoài Marcelinho ghi bàn duy nhất trận đấu thì thủ môn Stoyanov có hàng loạt pha cứu thua, gồm ba quả sút xa và sút phạt của Ronaldo, những cú kết thúc cận thành của tiền đạo Real cũng bị Stoyanov vô hiệu. Pha đội đầu cận thành của Ronaldo cũng bị thủ môn người Bulgaria phản xạ tuyệt vời vô hiệu hóa.

Bên cạnh đó những đồng đội của Ronaldo… cũng thay nhau bắn phá khung thành tuyển Bulgaria nhưng cuối cùng cũng không thắng nổi Stoyanov.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm