Ronaldo khen Depay, bỏ ngỏ khả năng trở lại M.U

Tài năng trẻ 21 tuổi người Hà Lan Memphis Depay chuyển đến Manchester United từ PSV giới giá 25 triệu bảng mùa hè vừa qua và kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại mà Ronaldo bỏ lại. Depay có khởi đầu khá ấn tượng cùng M.U tại vòng knock-out Champions League với Club Brugge. Tuy nhiên, Depay bắt đầu thi đấu không được như kỳ vọng khoảng thời gian sau đó. Anh khiến đội bóng và cả người hâm mộ bực mình vì có tư tưởng ngôi sao và thích thể hiện mình bên ngoài sân cỏ hơn là ở trong sân.

Depay sau đó bị HLV Van Gaal “ném” thẳng lên băng ghế dự bị, anh chỉ bắt đầu trở lại ở Capital One Cup rồi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 1-0 của Man United trước CSKA Moscow tại Champions League giữa tuần qua.

 Depay có xuất phát điểm hơn của Ronaldo khi cả hai cùng tuổi 21.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của M.U, hiện là ngôi sao tại Real Madrid, Cristiano Ronald đã ca ngợi Memphis Depay là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi nhìn thấy có rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng” - Ronaldo nói với BT Sport, “Hazard là một ví dụ, số 7 Depay của M.U cũng là một cầu thủ rất tốt, Pogba và cả Neymar nữa. Tôi cũng muốn đề cập đến Odegaard của chúng tôi. Cậu ấy còn rất trẻ, mới 16 tuổi nhưng đã cho thấy tiềm năng to lớn”.

Khi được hỏi liệu một ngày nào đó Ronaldo có thể trở lại thi đấu cho M.U trước khi kết thúc sự nghiệp, cầu thủ người Bồ Đào Nha không ngần ngại trả lời, “Tại sao không? Trong bóng đá bạn không bao giờ có thể biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai”.

“Mọi người biết tôi yêu Manchester United. Ở đó thật tuyệt vời, mọi người đều hỗ trợ hết mình cho tôi” -  Ronaldo bày tỏ tình yêu với “quỷ đỏ” thành Manchester.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm