Ronaldo không thể trở lại M.U

Ông chủ của M.U, Louis Van Gaal không ngần ngại cho biết muốn đem Ronaldo trở lại Old Trafford với giá 60 triệu bảng nhưng Jorge Mendes đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng này khi tuyên bố “Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid”.

Mặc dù có phong độ đáng thất vọng thời gian gần đây nhưng Ronaldo là cầu thủ không thể đụng đến ở Real Madrid. 

Theo Mirror (Anh), tuyên bố của Mendes cho thấy Ronaldo đang thắng thế trong cuộc chiến một mất một còn với HLV Benitez tại Real Madrid. Hôm qua, đồng loạt báo chí quốc tế đưa tin Ronaldo đã chán ngấy cách huấn luyện của Benitez tại Real và thẳng thừng tuyên bố với chủ tịch Florentino Perez “Hoặc chọn tôi, hoặc chọn Rafa Benitez”

Một nguồn tin trong nội bộ đội chủ sân Bernabeu cho biết chủ tịch Perez chỉ tạm “ân xá” cho Benitez khi ông này không còn quản nổi những cầu thủ siêu sao như Ronaldo, James Rodriguez,… và Benitez sẽ bị sa thải nếu Real tiếp tục thua.

Perez cho biết: “Rafa vẫn nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ Real. Nhưng tôi không thể nói trước điều gì xảy ra trong tương lai. Không ai có thể biết trước được những gì sẽ đến trong sáu tháng tới”.

HLV người Italia Carlo Ancelotti hiện đang tự do và được cho là ứng cử viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Real Madrid một khi HLV Benitez bị sa thải. Zidane cũng là một ứng cử viên tiềm năng khác. Tuy nhiên, Ancelotti, người từng dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch thứ 10 tại Champions League có lợi thế bởi được lòng Ronaldo và các cầu thủ khác.

Đó cũng là lý do đằng sau tuyên bố hiếm thấy của "siêu cò" Jorge Mendes trên kênh truyền hình Pháp Canal Plus rằng ông biết cả M.U lẫn PSG quan tâm Ronaldo nhưng cầu thủ này sẽ không rời Bernabeu. Hiện Ronaldo vẫn còn ba năm hợp đồng với Real Madrid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm