Ronaldo lại xuất hiện và 'ghi bàn'

Trên sân bóng người ta sẽ thấy hình ảnh một Ronaldo luôn là người xuất hiện đúng lúc, đứng đúng vị trí để ghi bàn quyết định. Còn trong cuộc sống, anh cũng không kém phần khôn khéo. CR7 biết rõ khi nào nên nói, khi nào nên xuất hiện và cần phải nói những gì trước công chúng, những người hâm mộ anh.

Ronaldo lại xuất hiện và 'ghi bàn' ảnh 1
Ronaldo luôn biết cách xuất hiện trước công chúng

Mới đây, khi một tờ báo địa phương cho rằng Ronaldo sẽ không quay lại với sân cỏ trước trận đấu thứ ba của Real Madrid tại La Liga. Thậm chí, nguồn tin còn cho rằng CR7 có thể lỡ cả giai đoạn đầu mùa tới khi phải điều trị tận năm, sáu tháng và buộc phải bỏ lỡ luôn cả trận siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla vào ngày 10-8 tới.

Thông tin trên được siêu sao Cristiano Ronaldo “cải chính” bằng một đoạn clip dài 29 giây vừa mới đăng tải trên trang cá nhân Instagram. Ở đó, chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha tiết lộ anh sẽ kịp bình phục chấn thương và trở lại thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải của Real Madrid. 

Ronaldo lại xuất hiện và 'ghi bàn' ảnh 2
Ronaldo cho đăng trên trang cá nhân một đoạn clip dài 29 giây

Trong đoạn clip đăng tải này, CR7  đã trấn an dư luận. Anh chia sẻ với người hâm mộ: "Chào tất cả mọi người. Tôi chỉ muốn cảm ơn các fan của tôi thôi. Tôi muốn nói với họ rằng tất cả đang rất tốt và tôi sẽ quay lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn các bạn. Bồ Đào Nha muôn năm!".

Ronaldo lại xuất hiện và 'ghi bàn' ảnh 3
Chấn thương nơi gối trái ở trận CK Euro 2016 vừa qua của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương đầu gối trái từ pha vào bóng đầy ma mãnh của tiền vệ Dimitri Payet trong trận chung kết EURO 2016  giữa tuyển Bồ Đào Nha và Pháp. Vết thương buộc anh phải rời sân khi trận đấu mới chỉ bước qua phút thứ 25. Theo các bác sĩ của đội tuyển Bồ Đào Nha thì Ronaldo gặp vấn đề với dây chằng đầu gối trái.

Với quyết tâm của mình, có thể Ronaldo sẽ trở lại trong thời gian ngắn hoặc theo đúng như thông tin mà tờ báo nọ đăng tải thì CR7 phải mất một thời gian khá dài đề có thể tiếp tục chơi bóng.

Tuy nhiên, qua đoạn clip này, người hâm mộ của  “Ro điệu” có thể thở phào nhẹ nhõm. Rõ ràng Cristiano Ronaldo vừa ghi một bàn thắng đẹp từ bên ngoài sân bóng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.