Ronaldo muốn thi đấu cho Real sau năm 40 tuổi

Tiền đạo Bồ Đào Nha, tay săn bàn vĩ đại nhất của Real đã nói như thế sau bản hợp đồng mới kéo dài sáu năm nữa, tức khi Ronaldo đã 36 tuổi.

Bản hợp đồng mới của Ronaldo với Real sẽ kéo dài đến năm 2021. Anh sẽ hưởng mức lương 500.000 bảng Anh/tuần (365.000 bảng Anh/tuần sau thuế).

Ronaldo muốn thi đấu cho Real sau năm 40 tuổi ảnh 1
Ronaldo và Chủ tịch F. Perez

Vốn là một cầu thủ luôn rèn luyện thể lực tích cực, có một sức mạnh cơ bắp, tinh thần tuyệt. Ronaldo tin rằng khi hết hạn hợp đồng Real vào năm anh 36 tuổi thì nó vẫn có thể tiếp tục ở lại đến sau năm... 40 tuổi.

Tay săn bàn huyền thoại Real này đã ghi được 371 bàn cho CLB hoàng gia qua 360 trận ra sân, một con số không thể ấn tượng hơn. Chưa có một cầu thủ nào với tới được cột mốc này của Ronaldo tại Real.

Trong buổi họp báo khi ký hợp đồng mới với Real, Ronaldo nói: “371 bàn qua 360 trận ra quân tính bình quân hơn một bàn mỗi trận, một con số thật ấn tượng mà chính tôi cũng không nghĩ rằng mình có thể tạo nên lịch sử cho CLB. Tôi muốn mình kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại đây. Bản hợp đồng mới đáo hạn năm tôi 36 tuổi không phải là bản hợp đồng cuối cùng”.

Trong bảy mùa đầu quân cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, Ronaldo đã mang về cho CLB một danh hiệu La Liga, hai cúp Nhà vua, hai danh hiệu Champions League.

Ronaldo khẳng định sau tuổi 36 anh sẽ muốn tiếp tục phục vụ cho Real trong vai trò cầu thủ, sẽ tiếp tục tạo nên lịch sử, sẽ tiếp tục ghi bàn và tiếp tục mang danh hiệu về cho Real. “Mục tiêu của tôi là ghi…500 bàn cho Real” - Ronaldo chốt vấn đề.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm