Ronaldo phản ứng khi bị thay ra sân, Zidane nói gì?

Trong trận hòa Las Palmas 2-2 tối qua (24-9) Ronaldo bị thay ra ở phút 72 lúc Real đang dẫn 2-1. Khi ra ngoài đường biên, Ronaldo thực hiện động tác bắt tay nhưng có thái độ không tốt với ông thầy Zidane, anh tỏ vẻ khó chịu và không nhìn mặt thầy.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông thầy Pháp đã thẳng thừng cảnh báo Ronaldo “Ronaldo cần phải làm quen với cuộc sống… trên băng ghế dự bị”.

Thái độ kém vui của Ronaldo khi bị thay phút 72.

Đâu phải dễ đùa với huyền thoại bóng đá thế giới cỡ như Zidane. Cho đến thời điểm này thì “Ro điệu” vẫn chưa gì khi so sánh với huyền thoại, nghệ sĩ sân cỏ cỡ như Zidane. Vì thế, cái sự nghĩ ta đây là ngôi sao với ai chứ với Zidane thì Ronaldo đã đùa với số phận của mình, dù ông thầy Pháp rất cảm mến tài năng của Ronaldo.

Với Ronaldo, anh có thể “đánh chiếm” quyền chỉ đạo của ông thầy đội tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos trong trận chung kết Euro 2016 khi Bồ Đào Nha đá với Pháp nhưng với Zidane thì một phản ứng mang tính chất “sao” là điều không thể chấp nhận.

Từ đầu mùa đến nay, Ronaldo chỉ có hai trận chơi đủ 90 phút một phần do chấn thương và một phần do bệnh.

Tuy nhiên, đằng sau bức thông điệp cứng rắn của Zidane thì huyền thoại này cũng tỏ ra thông cảm cho cậu học trò: “Tôi nghĩ anh ấy luôn nghĩ mình ra sân là phải chơi đủ 90 phút. Nhưng thời lượng trên sân cậu ta đã không thể hiện tốt, có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể biến thành bàn thắng…Và một khi như thế thì tôi phải thay cậu ta”.

Nói về trận  hòa này, Zidane cho rằng đó là kết quả không mong đợi nhưng đội vẫn giữ thành tích bất bại từ đầu mùa và vẫn dẫn đầu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm