Ronaldo treo ảnh nude của chính mình trong nhà

Vị kiến trúc sư người Tây Ban Nha từng thiết kế nhà cho Ronaldo, Joaquin Torres, đã tiết lộ một vài bí mật gây bất ngờ về khách hàng cũ của mình. Ông cho biết Ronaldo muốn biến nhà thành một … ngôi đền thờ tự chính mình. Trong căn biệt thự của ngôi sao người BĐN có gương trần, hồ cá, một chiếc piano lớn và nổi bật nhất là bức ảnh nude của chính chủ nhân. Số tiền anh chi ra cho việc thiết kế và trang trí ngôi nhà của mình không hề nhỏ.

Ronaldo treo ảnh nude của chính mình trong nhà ảnh 1

Ronaldo "tự mãn" ngắm cơ thể của mình mỗi ngày.
Ông Joaquin cho biết: “Ronaldo có tất cả những vật dụng hoa mĩ mà bạn tưởng tượng. Tại sao anh ấy muốn một cây piano lớn? Tôi nghĩ rằng đó là vì có những thứ bạn không thể có khi còn nhỏ. Anh ấy nhìn thấy nó trong một gia đình thượng lưu ở Miami Vice và nghĩ rằng anh cũng phải có một cái.”
Tiền vệ của Real Madrid không phải là trường hợp duy nhất theo xu hướng tôn thờ chính mình. Nani, đồng hương của Ronaldo, “trưng bày” 1 bức tượng đúng bằng kích cỡ thật của mình bằng đá cẩm thạch mặc áo Man Utd và đeo huy chương tại nhà. Không kém cạnh, HLV Liverpool, Brendan Rodgers cũng tự thiết kế 1 bức chân dung khổng lồ treo tường.

Ronaldo treo ảnh nude của chính mình trong nhà ảnh 2

Nani cũng có một bức tượng cẩm thạch cho riêng mình.
Ông Joaquin cho rằng xu hướng các ngôi sao bóng đá có thú chơi độc là bình thường vì: “Nếu bạn 21 tuổi, đẹp trai, giàu có và nổi tiếng, thật khó để bạn sống thực tế và bình thường. Họ sống nơi họ thích, họ đi ra ngoài và mọi người vây kín họ. Làm việc với những người thành công thật khó vì họ có cái tôi lớn, họ cho rằng họ đúng. Họ thành công chỉ trong 1 năm điều mà hầu hết mọi người trong cả đời mình không đạt tới được.”

Theo Hải Hà (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm