Ronaldo xúi Neymar bỏ PSG đến MU

Theo tờ Diariogol (Tây Ban Nha), Ronaldo đã lên tiếng khuyên Neymar hãy ở lại Barcelona. Theo bản tin trên tờ báo này, Ronaldo đã nói với Neymar sẽ là sai lầm lớn nếu Neymar rời CLB xứ Catalan.

Đó là bước lùi trong sự nghiệp Neymar nếu rời Barcelona đến PSG, một CLB nhỏ hơn. Ronaldo cũng “chỉ điểm” cho tiền đạo người Brazil rằng nếu phải ra đi thì MU mới là điểm đến phù hợp nhất của Neymar.

Ronaldo khuyên Neymar nêu phải rời Barcelona thì hãy tới MU.

MU là một trong số ít các CLB trên thế giới có thể so sánh về tầm vóc cả ở khía cạnh tài chính, lịch sử cũng như lượng fan hâm mộ trên thế giới.

Ronaldo đã trải qua sáu mùa thi đấu cho MU từ năm 2003 đến 2009 và anh đã vụt sáng thành ngôi sao xuất sắc nhất thế giới bóng đá đương đại.

Biểu tượng hiện tại của Real Madrid, Ronaldo có mối quan hệ mật thiết với Neymar do cả hai cùng có chung nhà tài trợ Nike.

Neymar đi hay ở?

Những ngày gần đây, thông tin Neymar sắp gia nhập PSG tràn ngập trên các phương tiện truyền thông quốc tế. PSG được cho là sẵn sàng bỏ ra 196 triệu bảng Anh (222 triệu euro) để phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona.

Nếu thỏa thuận này thành công, Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. PSG cũng sẵn sàng trả cho Neymar mức lương lên tới 500.000 bảng Anh/tuần.

Pique vừa đăng ảnh chụp chung với Neymar trên mạng xã hội và tuyên bố Neymar sẽ ở lại Barcelona.

PSG tin rằng với thương hiệu nổi tiếng như Neymar, họ có thể dễ dàng thu hồi lại số vốn bỏ ra mua Neymar, đồng thời tăng cường sức mạnh cũng như thương hiệu cho CLB thủ đô nước Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm