Rooney sang châu Phi, Donnarumma không phản trắc Milan

+ “Truyền nhân” của Gianluigi Buffon là Gianluigi Donnarumma, 18 tuổi đã thay đổi ý định và ký hợp đồng với CLB nuôi mình lớn khôn AC Milan bốn năm. Sau những cú sốc khi tuyên bố rời khỏi AC Milan vì những tay cò giật dây, nay Donnarumm đã thay đổi ý định và quyết ở lại với đội bóng sọc đỏ- đen.

Thủ thành của U-21 Ý này khi sang Ba Lan dự giải vô địch U-21 châu Âu thì bị CLB fan AC Milan ở Ba Lan xúc phạm nặng khi họ ném hàng trăm tờ đôla âm phủ vào cầu môn nơi Donnarumma đang thi đấu. Các cựu danh thủ AC Milan đều chê trách ý định bỏ đội AC Milan vì tiền của Donnarumma. Nhiều fan AC Milan trên toàn thế giới còn sửa tên Donnarumma thành Dollarumma.

Donnarumma không còn là... Dollarumma nữa

+ Sau khi “tìm về” mái nhà cũ Everton, hợp cùng ông thầy Ronald Koeman, Rooney sẽ có chuyến đi Đông Phi du đấu cùng Everton. Everton sẽ gặp CLB Gor Mahia của Kenya. HLV Koeman cũng cho biết ông sẽ chỉ cho Rooney đá 45 phút mà thôi. Koeman tỏ ra hài lòng khi Rooney về Everton với bản hợp đồng hai năm.

Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng về “chốn cũ” Rooney sẽ lại tỏa sáng như trước khi rời Everton sang MU. Mùa này Everton bỏ ra 100 triệu bảng để làm mới đội, trong khi đó vụ bán Lukaku đã mang về cho Everton 78 triệu bảng rồi.

Rooney sắp có chuyến đi Đông Phi cùng Everton

+ Con trai của cựu danh thủ Đức Juergen Klinsmann là Jonathan, 20 tuổi thủ môn số 1 của U-20 Mỹ đã trở về quê cha để khoác áo Hertha Berlin. Về đội bóng Bundesliga, con trai của cựu danh thủ Đức phải làm thủ môn số 3 của đội sau Rune Jarstein và Thomas Kraft. Nhiều khả năng Jonathan sẽ được tăng cường cho đội trẻ CLB này dự giải hạng ba Đức.

Bố con Klinsmann

Thực chất phi vụ này là “mối quen biết” và Michael Preetz là một cựu tuyển Đức cùng thời Klinsmann. Trong buổi ăn sáng, bạn của Klinsmann là Preetz đang là giám đốc thể thao của Hertha Berlin đã quyết đưa con trai của người bạn về CLB mình. Trước khi sang Hàn Quốc dự World Cup U-20 cùng tuyển U-20 Mỹ thì tại vòng loại vùng CONCACAF, Jonathan được chọn “Thủ môn hay nhất” vòng loại khu vực này.

Solanke góp công lớn đưa U-20 Anh vô địch World Cup

+ Tay săn bàn và chơi tỏa sáng góp công đáng kể vào việc U-20 Anh vô địch World Cup U-20 vừa rồi tại Hàn Quốc Dominic Solanke đã chính thức là người của Liverpool sau một năm cho mượn. Solanke trưởng thành từ lò Chelsea nhưng chỉ một lần được khoác áo đội A năm 2014.

Sau đó, anh được CLB Hà Lan Vitesse Arnhem mượn mùa bóng 2015-2016. Nay Solanke đã chính thức là người của The Reds khi bản hợp đồng mua đứt giữa Liverpool và Chelsea đã hoàn thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm