Roy Keane làm 'giặc miệng' cho M.U

Roy Keane làm 'giặc miệng' cho M.U ảnh 1 

Roy Keane (phải) trong vai trò trợ lý đội tuyển Ireland

Keane cho rằng anh chẳng hề có một tí ấn tượng nào khi xem Arsenal tiếp Olympiakos vừa qua tại sân nhà và thua 2-3, đội bóng thành London này quá yếu và sẽ là “kèo thơm” của M.U vào tối Chủ nhật tới đây trên sân Emirates.

Không những thế, cựu đội trưởng M.U còn chê bai rằng Arsenal sẽ bị loại ngay sau vòng bảng Champions League sau hai trận đầu toàn thua. Khi còn khoác áo M.U, Keane từng chạm trán với những ngôi sao đầy cá tính và có tư chất thủ lĩnh của Arsenal như Martin Keown, Patrick Vieira. Còn hiện nay Roy Keane quả quyết Arsenal đang thiếu hẳn sự tự tin, cá tính. Bình luận trên truyền hình ITV, Keane cho rằng Arsenal là… kèo thơm. Arsenal quá yếu là một điều gì đó quá xa lạ với họ. Họ chẳng có cơ hội và lại còn không có cơ hội nào trong những trận lớn.

Ở đấu trường Champions League, Keane nhận xét: “Arsenal là đội yếu nhất bảng, thiếu cá tính, thiếu những cầu thủ đầu đàn và thiếu tinh thần chiến thắng. Tôi rất thích xem Arsenal, nhất là thích xem các tiền đạo của họ. Nhưng hiện nay thì khó quá. Phòng ngự của họ kém và tinh thần thép thì không có”.

Không biết Roy Keane đang làm “giặc miệng” cho đội bóng cũ M.U hay Keane lại dùng đòn “kích” đối thủ trước cuộc chạm trán của trận đấu “đinh” vào cuối tuần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm