'Sắc' đã có được một đội hình mạnh nhất

Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới AFF Cup 2016 Dangda đã nuốt trọn buổi tập chiến thuật cùng tuyển Thái chiều 12-12. Trong khi đó trung vệ Chuthong cũng tương tự, duy có điều, Tanaboon thì vẫn đang hồi phục. Coi như tuyển Thái có được đội hình mạnh nhất cho trận làm khách trước Indonesia, ngày mai (14-12).

'Sắc' đã có được một đội hình mạnh nhất ảnh 1
Thầy trò Kiatisak tập tại Bogor

Buổi tập chiến thuật đầu tiên của tuyển Thái Lan bị hủy bởi trời mùa lớn, thầy trò Kiatisak chỉ tập nhẹ buổi trước đó. Kiatisak cho rằng điều này không ảnh hưởng lớn đến chuẩn bị trận đấu.

HLV Kiatisak vẫn cảnh báo đậm học trò hai cánh của tuyển Indonesia rất ấn tượng với những cầu thủ tốc độ, kỹ thuật và khỏe. Thời tiết ở Bogor theo Kiatisak thì còn đẹp hơn cả Bangkok, mát mẻ và mưa nhẹ mà thôi, đó là điều kiện lý tưởng cho một trận bóng.

Nhà cầm quân tuyển Thái cũng nghiên cứu rất kỹ tuyển Indonesia qua hai trận bán kết gặp Việt Nam, dù trước đó họ đã đánh bại Indonesia 4-2.

Kiatisak nhận xét, trên sân nhà, Indonesia đá đội hình 4-2-3-1 nhưng khi sang Hà Nội làm khách cùng kết quả có lợi ở lượt đi, HLV Riedl đã chuyển sang 4-4-2 có tính tác dụng rất cao.

Còn nói với báo chí Indonesia, HLV Riedl cho biết tiếp Thái Lan ông sẽ áp dụng chiến thuật 5-4-1 để đá. Dù là sân nhà nhưng Riedl sẽ chơi phòng ngự, chực chờ cơ hội phản công, vì Thái Lan quá mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm