Sanchez lập kỷ lục trong ngày Chile bị Đức cầm hòa

Video Đức - Chile (1-1).

Trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận thứ 2 bảng B Confederations Cup 2017 là cuộc đối đầu giữa Đức và Chile. Đức dù là ĐKVĐ thế giới nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn Chile một chút do HLV Low chủ động đem đội hình trẻ sang Nga thử sức ở giải lần này.

Dù thế, với sự kỷ luật vốn có của người Đức, họ vẫn cầm được 54 % bóng trong cả trận đấu, trong khi con số này của Chile chỉ là 46%. Cơ hội hai đội tạo về phía khung thành của nhau là khá ngang bằng và kết quả 1-1 thể hiện đúng những gì hai đội thi đấu trên sân.

Sanchez mở tỉ số cho Chile.

Bước vào trận đấu, người Đức chủ động nhập cuộc chậm và họ phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 6. Các cầu thủ trẻ Đức đã cho thấy sự non nớt của mình khi Ginte chuyền sai địa chỉ ngay phần sân nhà để Sanchez và đồng đội phối hợp 1-2 xé toang hàng phòng ngự Đức rồi tiền đạo của Arsenal dứt điểm ở cự ly gần làm bó tay Ter Stegen mở điểm cho Chile.

Những phút sau đó, những cựu binh như Draxler, Emre Can là đầu tàu kéo Đức tiến lên. Chính họ khiến hàng phòng ngự Chile nhiều phen nổi sóng. Đến phút 41, Đức có bàn thắng san bằng tỉ số. Can chọc khe tuyệt đẹp cho Hector băng xuống căng ngang vào trong, Stindl lao vào như tên bắn đệm bóng cận thành vào lưới gỡ hòa 1-1 cho Đức.

Bước sang hiệp hai, hai đội cũng tạo được một vài cơ hội về phía khung thành của nhau, đặc biệt là phía Chile nhưng không có thêm bàn thắng nào. 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Stindl ấn định kết quả 1-1.

Với bàn thắng mở tỉ số ở trận này, Sanchez đã chính thức vượt mặt huyền thoại Marcelo Salas để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Chile với 38 bàn. Sanchez đạt cột mốc đó sau 112 trận ra sân cho đội tuyển Chile.

Với kết quả hòa 1-1, Chile và Đức tạm chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng B với 4 điểm. Hai đội xếp sau là Úc và Cameron có cùng 1 điểm. Ở bảng này chưa ai có suất vào bán kết và phải đợi đến lượt trận cuối cùng mới xác định được hai chiếc vé đi tiếp.

Sanchez trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Chile.

Đội hình ra sân của hai đội:

Đức: ter Stegen, Mustafi, Hector, Ginter, Draxler, Goretzka, Stindl, Can, Sule, Kimmich, Rudy.

Dự bị không sử dụng: Trapp, Plattenhardt, Henrichs, Wagner, Demirbay, Werner, Younes, Rudiger, Sane, Brandt, Demme, Leno.

Thẻ vàng: Stindl, Rudy.

Bàn thắng: Stindl 41.

Chile: Herrera, Isla, Sanchez, Vidal, Hernandez, Vargas (Rodriguez 81), Beausejour, Medel (Paulo Diaz 71), Jara, Aranguiz (Silva 89), Marcelo Diaz.

Dự bị không sử dụng: Bravo, Mena, Roco, Fuenzalida, Sagal, Gutierrez, Valencia, Puch, Toselli.

Thẻ vàng: Sanchez, Beausejour.

Bàn thắng: Sanchez 6.

Bảng xếp hạng sau hai lượt trận:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.