Sanchez vui vẻ tập luyện,chờ hợp đồng 290.000 bảng/tuần

Sau khoảng thời gian được nghỉ thêm vì bận thi đấu ở Confed Cup 2017 cùng Chile rồi bị bệnh, Sanchez đã chính thức trở lại với Arsenal tập luyện cùng đồng đội. Buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới của tiền đạo 28 tuổi này đã diễn ra suôn sẻ với đầy ắp tiếng cười.

Sanches vui vẻ tập luyện.

Trong suốt buổi tập, Sanchez đã rất tích cực tập luyện, cười nói liên tục với HLV Wenger và đồng đội Shkodran Mustafi. Điều này khiến các CĐV Arsenal vui mừng, hy vọng anh chịu ở lại CLB và ký hợp đồng mới.

Hiện PSG, đội bóng rất quan tâm đến Sanchez, đã mua thành công Neymar. Việc họ bỏ thêm 50 triệu bảng Anh để mua Sanchez là điều ít có khả năng xảy ra. Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng dứt khoát nói không với việc bán Sanchez cho đối thủ trong nước. Điều này đồng nghĩa cánh cửa đến Man. City của Sanchez đã đóng sập.

Arsenal hy vọng theo thời gian Sanchez sẽ đổi ý, chịu ký vào bản hợp đồng mới với CLB. Hiện hợp đồng của Sanchez với đội chủ sân Emirates chỉ còn lại đúng một năm. Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 275.000 bảng Anh/tuần nhưng Sanchez đã từ chối.

Không nản chí, BLĐ Arsenal dự định sẽ sớm trở lại với lời đề nghị mới hơn đề nghị cũ 15.000 bảng Anh, tức 290.00 bảng Anh/tuần. Arsenal tin tưởng với lời đề nghị hấp dẫn này, Sanchez sẽ không từ chối.

Hình ảnh Sanchez trong buổi tập đầu tiên ở mùa giải mới với Arsenal:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm