Sanna Khánh Hòa giàu lửa

Chiều nay dư luận “chúi” vào hai trận chung kết xuôi và ngược trên sân Bình Dương và Đồng Nai ảnh hưởng đến ngôi vua lẫn suất xuống hạng. Tuy nhiên, còn có trận không tranh giành những suất đấy nhưng rất đáng xem là Hà Nội T&T tiếp Sanna Khánh Hòa.

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa (trái) luôn giàu nhiệt huyết trong mọi trận đấu. Ảnh: XUÂN HUY

Sanna Khánh Hòa mùa này chơi rất bốc lửa và giàu nhiệt. Một đội bóng đang muốn đánh tan mọi dư luận trong nỗ lực cá nhân của mình để mang lại những trận cầu sạch, ít ra là đến giai đoạn này của mùa giải. Sanna Khánh Hòa mùa này là đội bóng trẻ chưa dính vào những trận thua khó hiểu. Cứ như thế mà đá, thua thắng xuống hạng cũng đá hết mình, hết số. Kiểu đá rất giống với Đồng Tháp hồi mới lên hạng chơi bóng bằng nhiệt huyết và tính chiến đấu cao. Sanna Khánh Hòa là đội bóng ít ỏi có suy nghĩ cứ đủ lực, đủ tiền thì chơi tiếp V-League, không đủ lực, tiền ít thì xuống hạng.

Cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội T&T và Sanna Khánh Hòa sẽ là một trận đấu giàu chuyên môn, chủ nhà thì sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, những ngoại binh chất lượng như Samson, Gonzalo. Phía Sanna Khánh Hòa có Kesley, Uche… và dàn cầu thủ trẻ nhiệt huyết.

Chiều nay đối đầu với Hà Nội T&T, cũng là bài kiểm tra thực sự về khả năng của các học trò HLV Võ Đình Tân, một đội bóng rất đáng để những nhà tổ chức tuyên dương từ tinh thần, thái độ đến sự cống hiến mà họ đang nỗ lực giữ ở vị trí tốp 3.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm