Sanna Khánh Hòa và phận kẻ phá bĩnh

Chiều nay (27-2), Sanna Khánh Hòa về nhà tiếp FLC Thanh Hóa và đấy là “bài kiểm tra” thực sự dành cho thầy trò HLV Võ Đình Tân.

Ngay trận khai mạc ra “chảo lửa” sân Cẩm Phả ít có ai dám nghĩ rằng Sanna Khánh Hòa sẽ có điểm mà lại điểm 3 nhưng đội bóng này đã làm được bởi lối chơi biết mình, biết người.

Mùa bóng 2015, Sanna Khánh Hòa là đội bóng “xương” của bất kỳ đội nào. Họ cũng là đội duy nhất đánh bại nhà vô địch B. Bình Dương cả hai lượt đi và về nhờ vào tố chất trẻ, khỏe và mưu mẹo.

Nhìn lại lai lịch của bóng đá Khánh Hòa thì cũng dễ thấy, đội hồi phục rất nhanh. Ngay sau mùa giải mà Khataco “bán suất” cho Hải Phòng cùng dàn cầu thủ gạo cội ra đi thì mùa sau đó chơi hạng Nhất và một năm sau thì lại lên V-League.

Xét về thực lực và con người ở khu kỹ thuật thì Sanna Khánh Hòa thua xa đối thủ FLC Thanh Hóa năm nay nuôi mộng vô địch cùng sự xuất hiện của Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải.

Cũng cần biết mùa năm ngoái Sanna Khánh Hòa chỉ thất bại hai trận trên sân nhà đó là thua FLC Thanh Hóa 2-3 và thua Than Quảng Ninh 0-5. Mùa này Sanna Khánh Hòa đã đòi xong món nợ với Than Quảng Ninh ngay tại Cẩm Phả.

Chiều nay, một đội mạnh khác lại thử lòng thầy trò HLV Võ Đình Tân và danh hiệu kẻ phá bĩnh buộc thầy trò HLV Lê Thụy Hải phải cảnh giác cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm