Sao Barca hé lộ khả năng tới Liverpool

Seydou Keita muốn được ra sân thi đấu thường xuyên. Đây chính là lý do khiến tiền vệ này hiện đang cân nhắc khả năng rời Barcelona để tới đầu quân cho CLB vừa vô địch Carling Cup, Liverpool.

Sao Barca hé lộ khả năng tới Liverpool ảnh 1

“Những thử thách mới đang lôi cuốn tôi và Liverpool là một CLB tuyệt vời với những cầu thủ xuất sắc. Tôi sẽ chờ đến khi mùa giải kết thúc để xem điều gì có thể xảy ra. Tôi yêu Barcelona, rất khó để tìm thấy một đội bóng nào mạnh hơn. Nhưng quan trọng là tôi muốn được ra sân thi đấu mỗi tuần”.

Tháng Giêng vừa rồi, Liverpool cũng đã gửi lời chiêu mộ Keita tới Barca nhưng không thành công. Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn muốn giữ cầu thủ người Mali. Tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa nhà đương kim vô địch La Liga và Keita đang lâm vào bế tắc bởi Barcelona chưa thể đảm bảo về số cơ hội ra sân cho tiền vệ này.

Về phía đội bóng nước Anh, Lữ đoàn đỏ đang hướng tới nhiều mục tiêu quan trọng ở những năm tiếp theo và sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ nhân tài. Năm ngoài, Liverpool chi hơn 100 triệu bảng tuyển quân. Và mùa Hè tới dự báo cũng sẽ là một mùa chuyển nhượng sôi động với CLB thành phố Cảng.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm